Máy rửa chén

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tư vấn các bà nội trợ về máy rửa chén

Hiện nay , cuộc sống càng ngày càng cải tiến , theo đấy là thói quen thường dùng những đồ dùng máy móc cảu tiến để thay đổi công việc của con người và để tiết kiệm thì giờ. Một giai đoạn mà cũng đang dần được thay thế trong Bếp đấy là máy rửa chén bát.

 Rất nhiềuNiều khách hàng đang do dự không biết có nên sử dụng máy rửa chén bát hay không ? và không ít người có Ơnhững|các} suy nghĩ bảo rửa chén bằng tay hay bằng máy rửa chén sẽ có lợi hơn ?
Câu hỏi được công ty Cosmic của chúng tôi đưa ra và nguồn gốc từ các câu hỏi của máy rửa chén là máy làm kem , vì các câu hỏi đấy luôn làm cho người sử dụng lo ngại không biết có nên sử dụng máy rửa chén không? Bài viết dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp và giải đáp các thắc mắc đó.


máy rửa chén
máy rửa chén


- Hỏi : Máy rửa chén bát có tốn điện , tốn nước , tốn những vật dụng để rửa không ? Nhiều nguyên do đả khiến nhiều người tiêu dùng Vẫn chần chừ lại do câu hỏi này.Bởi vì có thể bạn sẽ vào một ngôi nhà có sử dụng máy rửa chén bát , mất khoảng hơn 1 giờ mới hoàn tất chu trình rửa bằng máy rửa chén , trong lúc rửa tay bạn chỉ mất có 15 phút là hoàn tất.

=> Giải đáp: thực chất thì những chuyên gia về vật dụng bếp và đặc biệt là người đả từng dùng trực tiếp là những người Hiểu ra và cảm nhận được rất rõ về sựu việc này. Bạn hãy nghĩ xem: với một đồ dùng ra đời mà không tiên tiến hơn tiền như thế nó thì liệu nhà sản xuất sẽ thu được lợi nhuận? thực chất ngày nay thì máy rửa chén có số lượng người sử dụng dồi dào ( đặc biệt gia tăng mạnh vào năm 2013 ).

Với máy rửa bát thì nhiều nhất chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn tất quá trình ( thậm chí chỉ có 6-7L/quá trình ) , còn rửa bằng tay , bình quân bạn cần 40L nước/lần rửa ( thậm chí còn hơn thế ).

Về phần điện năng , tất nhiên khi dùng điện sẽ tốn kém hơn lúc rửa thủ công và điện năng sẽ tùy thuộc vào từng dòng máy. Máy rử chén cao cấp như những hãng nhập cảng như máy rửa chén fagor , máy rửa chén Bosch , máy rửa chén Napoliz .. Thời tiêu dùng điện năng rất ít ( năng lượng tiêu thụ A++ ) , còn những dòng mua máy rửa bát bình thường tốn hơn một chút.


- Hỏi : Cấn thời gian , Một số người nghĩ rằng rửa bằng tay mất có 15 phút , còn máy rửa chén cũng phải tráng qua , lau dọn đồ dơ bẩn rồi xếp vào máy rửa chén – điều đó khiến tốn thời gian hơn.

=> Giải đáp: Cùng với máy rửa chén chu trình của bạn dễ dàng hơn thế dồi dào , bạn chỉ cần sắp xếp bát vô máy rửa chén ( không cần dọn hay tráng qua bát đĩa ) , lựa chọn những nút điều chỉnh và nhấn khởi động - máy rửa chén sẽ làm việc còn lại cho bạn. Rất đơn giản!

- Hỏi : Máy sấy bát làm ồn “Rửa bát đĩa bằng tay sẽ gấy tiếng ồn rất nhiều chứ nói gì tới cái máy , mỗi lần sử dụng việc gi không kêu inh ỏi lên ấy chứ”

=> Giải đáp: Thắc mắc này sai lệch nhưng cũng đúng. Bởi vì với mỗi dòng máy rửa chén lại khác nhau , khả năng gây ra tiếng ồn lại khác nhau. Ví dụ , với máy thông thường thì ồn hơn là loại máy cao cấp ( máy rửa chén cao cấp có độ ồn Các định mức , nên cảm giác êm dịu và nhẹ hơn rất nhiều ).
Với các dụng cụ nhà bếp hiện đại nó sẽ đem lại cho bạn các món ăn ngon cho gia đình với những người thân của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét