Máy rửa chén

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Máy rửa chén với những lợi ích mang lại cho người nội trợ.


3 năm trước, việc sử dụng máy rửa chén gia đình còn rất xa xỉ với người sử dụng Việt, thì chỉ trong 1 năm trở lại đây, máy rửa chén đã trở thành phổ cập và dần quan trọng trong nhà bếp Việt, chứng tỏ một điều rằng: cuộc sống càng hiện đại, thì máy rửa chén càng trở thành quan trọng, bởi chúng tiết kiệm phần lớn thì gời, điện & nước và đặc biệt chúng năng lên công dụng vào mùa đông gần tới.

 Tuy vậy, vẫn có một vài ý kiến cho rằng: nên rửa bằng tay còn hơn sử dụng máy rửa chén, có phải đấy là hạn chế nào đấy của máy rửa bát?
Ưu điểm và điểm yếu khi mua máy rửa chén gia đình
1. Mua máy rửa chén giúp lại tiện ích gì?
Cùng với mỗi nhản hiệu sản xuất máy rửa chén gia đình lại có những lợi ích riêng, cho nên, lúc đã tạo ra một cái mua máy rửa chén gia đình thì tiêu chí đầu ra phải phục vụ đươc các lợi ích cho các hộ gia đình sau đây:


máy rửa chén
Mua máy rửa chén



– Rửa sâu : Lúc bát đĩa quá dơ, nhiều dầu mỡ thì cùng việc rửa tay bạn củng sẽ bỏ sót đa số chất dơ hay có thể chùi đi chùi lại một số mới sạch được thì với máy rửa chén bạn sẽ rửa sạch chúng trong 1 bước  rửa.
– Rửa tự động: Không phải tráng qua đồ trước lúc cho vào máy rửa bát, bạn cần phải sau lúc ăn xong, bỏ chúng vào máy và ấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa. Thật đơn giản!
– Rửa tiết kiệm: Một vài người nói rằng: mua máy rửa bát có thùng chứa to như vậy sẽ lãng phí hơn là rửa bằng thủ công và sử dụng thau rửa. Trái lại, với máy rửa chén thì hết công năngt chỉ tốn 14L – 26L để chúng kết thúc quá trình (thậm chí chỉ có 6-7L/quá trình), còn rửa bằng tay, bình quân bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn như thế).
– Nhiều cơ chế rửa tiện lợi cho từng mục đích của gia đình bạn:
+Mua  máy rửa chén (rửa nhẹ)
+ Mua máy rửa bát ( phù hợp với những đồ để lâu bẩn )
+ Giá máy rửa chén đa dạng
+ Giá máy rửa bát nhanh
+ Báo giá máy rửa chén bán thời gian (rửa trong trường hợp ít đồ)
* Mỗi chương trình rửa thường có những chu trình sau:
– cho nước vào
– Rửa sơ qua
– Rửa ở nhiệt độ 40 độ C, 50 độ C, 55-65 độ C, 70 độ C tuỳ vào mỗi chế độ rửa sẽ có mức độ không giống nhau.
– Tự động mở lọ chứa chất tẩy rửa vào thời cơ thích hợp
– Bơm nước thông qua quá trình phun áp lực tối đa để làm đánh bay vết đồ ăn trên bát đĩa
– Sau khi rửa ở mức độ tương ứng sẽ tráng qua bằng nước nóng một lần nữa
– Sấy khô là qua trình cuối. Bộ phận nhiệt phía dưới đáy của máy sẽ khiến nóng luồng không khí phía trong giúp sấy khô bát đĩa. Những thao tác trên thì rửa bằng tay không làm được.
=> Tất cả chu trình trên đều hướng đến kết luận chung: Bảo đảm đầu ra sạch toàn diện và tiệt trùng bát đĩa (bởi nhiệt và việc sấy) tối đa, giúp chị emtin tưởng lúc dùng bát đĩa.
2. Sử dụng máy rửa chén có điểm bất lợi nào không?
Với nhu cầu sử dụng thời nay thì nó vẫn còn là mặt hàng hơi xa xỉ đối với người sử dụng . Và một số hiểu không đúng lúc mua máy rửa chén là rửa bát đĩa không sạch và rất tốn nước.
Yên tâm, bởi vì giá máy rửa chén và người dùng máy rửa chén lâu đời đều nói rằng: trước chỉ mua máy rửa bát để đôi khi sử dụng cho mùa đông, thì hiện nay, nó được sử dụng hàng ngày, vì “dại gì” không dùng lúc mà vừa tiết kiệm điện, nước lại còn đỡ tốn thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét