Máy rửa chén

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén hiệu quả nhất.


Máy rửa chén giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giúp những chị em không còn quan tâm đến việc rửa bát. Tuy nhiên đây là một loại đồ dùng mới vậy nên còn chưa có nhiều người tìm hiểu và dùng máy đúng cách, vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm kiếm cách dùng máy rửa chén hiệu quả nhất nhé.

Việc sử dụng máy rửa chén không phải khuyến cáo củng dẫn tới các kết quả không mong đợi như: vết dơ vẫn còn trên những thiết bị bằng kim loại, vết bẩn và vết xước có mặt trên chén đĩa hoặc chén đĩa vẫn có nước sau quá trình sấy. Các hướng dẫn có ích sau giúp các bạn vượt qua những rắc rối này và đạt được hiệu quả tối ưu.
1. Cách sử dụng máy rửa chén tốt nhất:
- Nên dùng máy rửa chén kèm với muối giúp mềm nước và nước trợ xả đạt kết quả hoàn hảo.
- Các bạn nên làm vệ sinh các chi tiết bên trong máy rửa chén một năm một lần để tiêu diệt các cặn vôi nguy hại.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp



- Nên dùng nước trợ xả giúp tăng công năng sấy khô của máy.
- Lúc máy rửa chén thực hiện xong chu trình rửa, tốt nhất hãy tắt máy và đợi khoảng 10p khi nhiệt độ giảm và chén đĩa khô hơn.
- Một vài viên rửa đả được thiết kế để dùng thay thế cho xà phòng rửa và nước trợ xả, nhưng để đạt kết quả tốt nhất bạn hãy dùng cùng muối làm mềm nước và nước trợ xả với viên rửa này.
- Bạn cũng nên bỏ bớt các thức ăn còn dư trước khi cho vô máy rửa bát, những vụn đồ ăn có thể gây ra nghẽn bộ lọc và những lỗ phun nước.
- Việc xếp chén đĩa đúng sẽ đống vai trò thiết yếu để mang tới hiệu quả như ý.
- Chắc hẳn rằng những cánh tay phun nước có thể quay bình thường và không hề có bất cứ vật cản nào.
- Bộ lọc là chỗ taaph hợp các chỗ bẩn cứng đầu, thường gây mùi hôi và tạo ổ vi khuẩn. Vì vậy việc lau chùi bộ lọc với những chi tiết bên trong thùng máy nên làm thướng xuyên để đảm bảo vệ sinh và bảo đảm sức khỏe.
2. Một lưu ý khi sử dụng máy rửa chén những khay rửa thích hợp dành cho từng loại vật dụng:
– Khay rửa trên: Dùng rửa những loại cốc, tách,bát đĩa nhựa.Một số đồ vật làm bếp nhỏ gọn , đặt nằm ngang để tránh cản trở hệ thống quạt rứa.hãy xếp bát đĩa, vật dụng gọn lại giữa những khay.
– Khay rửa dưới: Sử dụng rửa các loại tô, đĩa lớn hay vừa, xoong nồi.Sắp xếp những vật dụng nằm nghiêng cùng phía hoặc úp xuống.những loại khay đựng, đĩa lớn xếp cùng hướng theo hàng dọc.
– Khay rửa vật dụng nhà bếp:Sử dụng máy rửa chén rửa các loại dao, nĩa, thìa….Xếp nĩa hướng lên phía trên, lưỡi dao quay đi xuống, thìa xen kẽ lên xuống. Như vậy, nước và chất tẩy rửa dễ dàng rửa sạch bề mặt vật dụng.
– Một mẹo nhỏ đấy là bạn nên lấy bát đĩa ở khay dưới ra trước vì những vật dụng ở khay phía trên chưa ráo nước vậy nên có thể nhỏ nước xuống.

3. Các đồ vật bạn đừng cho vào báo giá máy rửa bát:
- Bát đĩa có họa tiết trang điểm trên men, vẽ bằng tay, các loại ly thủy tinh dễ bị mờ hay trầy xước.
- Các loại tô, thìa, nĩa, đồ dùng làm bếp… bằng gỗ sẽ bị nứt khi ngấm nước trong quá trinh rửa bằng máy rửa chén.
- Chai lọ có nhãn mác bằng giấy sẽ bị bóc ra và kẹt trong máy rửa chén.
- Chảo chống dính sẽ mất chất chống dính vì tác động lực rửa của máy.
- Đề phòng các vật dụng từ bạc, thép không gỉ cạnh nhau vì khi va chạm dễ bị trầy xước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét