Máy rửa chén

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

TÌM HIỂU VỀ MÁY RỬA CHÉN GIA ĐÌNH


Cuộc sống con người ngày càng được năng lên hiện đại hơn. Theo đó là thói quen sử dụng các vật dụng cho cuộc sống của mọi người ngày càng được cải tiến mới hơn để thay thế cho công việc của con người và tiết kiệm thì giờ. Một công đoạn mà cũng dần được thay thế trong bếp đấy là việc rửa chén bằng máy rửa chén.

 Nhiều người, đặc biệt người phụ nữ trong gia đình bận với công việc kinh tế cho gia đình không có nhiều thời gian cho công viejc bếp núc, ngay cả việc rửa chén bát cũng không có nhiều. Nên việc sắm cho người phụ nữ bên cạnh mình một máy rửa chén giá rẻ là rất thích hợp, nó sẽ giúp bạn tất cả những công đoạn của việc rửa chén bát bằng bàn tay và tiết kiệm cho cho người nội trợ nhiều thời gian nữa.
Máy rửa chén ngày nay được sử dụng tính năng phun nước và tạo nên dòng xoáy để làm sạch bát chén, tiếp đó làm khô ngay lúc vừa kết thúc quá trình rửa. Chức năng xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp cho chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn. Hiện nay trên thị trường,mua máy rửa chén hộ gia đình có 3 dạng để bạn lựa chọn, đó là loại thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn.


máy rửa chén
Dùng máy rửa chén đúng cách



Với hai loại thiết kế âm và tủ đứng độc lập, sự khác biệt nằm ở vị trí lắp đặt, kích cỡ chuẩn là 60cm chiều rộng và hầu như các máy rửa chén phải được đặt trong chiều cao tối thiểu là 86cm, rửa nhiều nhất 60 chiếc chén đĩa – cốc chén trong cùng một lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân loại đồ dùng rửa.

Ưu điểm của kiểu máy này là thích hợp cho những gia đình có nhiều người hay trong những ngày lễ tết, có sử dụng nhiều bát đũa. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại thiết kế cồng kềnh, chiếm nhiều khoảng không và chỉ thích hợp với những nhà có không gian rộng.

Còn đối với loại báo giá máy rửa chén để bàn: Đó là loại máy rửa chén có cấu tạo nhỏ gọn hơn hai loại trên. Trong đó, bề ngang dao động từ 30 - 45 cm và thường chỉ có một ngăn. Dùng rửa nhiều nhất khoảng 15 loại vật dụng. Vì vậy kiểu máy rửa chén này chỉ sử dụng phổ biến cho những gia đình ít thành viên.

Lựa chọn được chiếc mua máy rửa chén hợp lý  thì nơi đặt máy cũng là một việc cần được để tâm. Vậy Nên nơi đặt phải là nơi tiện trong quá trình sử dụng, có thể di chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước tiện lợi và không phải chỉnh sửa kết cấu nhà mỗi lúc phải sắm thêm đồ đạc mới. Ngoài ra công nghệ cấp cũng cần đặc biệt để tâm, bởi nước hiện đại sẽ giúp cho máy loại bỏ đồ ăn dính trên bát đĩa một cách nhanh hơn và sạch hơn.
Chu trình làm việc của một chiếc máy rửa chén tiến hành gồm nhiều bước:

-Xả nước vào;
- Rửa tráng qua;
- Rửa ở nhiệt độ 40, 50, 55-65, 70 độ c tùy thuộc vào các quá trình rửa sẽ có nhiêt độ khác nhau.
- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời gian hợp lý.
- Phun nước bằng tính năng phun áp lực cao để đánh bật vết đồ ăn trên bát đĩa.
- Sau lúc rửa ở mức nhiệt thích hợp sẽ rửa qua bằng nước nóng một lần nữa.
- Sấy khô . Phần nhiệt dưới đáy của máy rửa chén sẽ khiến cho nóng luồng không khí bên trong giúp cho sấy khô bát đĩa.
Đối với những kinh nghiệm trên người nội trợ sẽ chọn cho nhà mình một chiếc máy rủa chén tốt nhất với chi phí thcihs hợp nhất. Quý khách sẽ có cách sử dụng máy rửa chén mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm giá cả dùng cũng như thời gian và công sức với việc nội trợ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét