Máy rửa chén

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lợi ích mang lại của máy rửa chén


3 năm trước, việc sử dụng máy rửa chén gia đình còn là xa xỉ với người tiêu dùng Việt, thì chỉ với 1 năm trở lại đây, máy rửa chén đã trở nên phổ cập và dần quan trọng trong bếp Việt, chứng minh một điều rằng: cuộc sống càng hiện đại, thì máy rửa bát càng trở thành quan trọng, bởi vì chúng tiết kiệm phần đa thời gian, điện & nước và đặc biệt chúng năng lên tác dụng trong mùa đông gần tới.

 Tuy nhiên,vẫn còn một vài ý kiến cho rằng: thà rửa bằng tay còn hơn dùng máy rửa chén, có phải đấy là hạn chế nào đó của máy rửa bát?
Điểm mạnh và nhược điểm khi mua máy rửa chén gia đình
1. Mua máy rửa bát giúp lại tác dụng gì?
Cùng với mỗi hãng sản xuất máy rửa chén gia đình sữ có những lợi ích riêng, cho nên, khi tạo ra  một cái máy rửa chén gia đình thì tiêu chí đầu ra phải đáp ứng đươc các tiện ích cho các hộ gia đình sau:


máy rửa chén
máy rửa chén với những lợi ích mang lại



– Rửa sâu : Khi bát đĩa quá dơ, nhiều dầu mỡ thì cùng việc rửa tay bạn củng sẽ bỏ sót đa số chất bẩn hay sẽ chùi đi lau lại một số mới sạch được thì với máy rửa chén bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 bước  rửa.
– Rửa tự động: Không cần tráng qua đồtrước lúc bỏ vào máy rửa bát, bạn cần phải sau khi ăn xong, cho chúng vô máy rồi ấn nút chọn quá trình là bạn đã hoàn thành việc rửa. rất đơn giản!
– Rửa tiết kiệm: Một vài người cho rằng: mua máy rửa bát có thùng chứa lớn như thế sẽ lãng phí hơn nhiều là rửa bằng thủ công và sử dụng thau rửa. Trái lại, với máy rửa chén thì hết công suất chỉ tốn 14L – 26L để chúng kết thúc quá trình (có thể chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, bình quân bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn như thế).
– Nhiều cơ chế rửa tiện ích cho từng mục đích của gia đình bạn:
+Mua  máy rửa chén (rửa nhẹ)
+ Mua máy rửa bát ( phù hợp với những đồ để lâu bẩn )
+ Giá máy rửa chén đa dạng
+ Giá máy rửa bát nhanh
+ Báo giá máy Rửa chén bán thời gian (rửa trong trường hợp ít đồ)
* Mỗi quá trình rửa thường có những quá trình sau:
– Xả nước vào
– Rửa qua
– Rửa ở nhiệt độ 40 độ C, 50 độ C, 55-65 độ C, 70 độ C tuỳ vào từng chế độ rửa sẽ có mức độ khác nhau.
– Tự động mở ra lọ chứa chất tẩy rửa vào thời cơ thích hợp
– Phun nước thông qua chương trình bơm áp lực tối đa để làm bay vết đồ ăn trên bát đĩa
– Sau khi rửa ở mức độ tương ứng sẽ rữa qua bằng nước nóng một lần nữa
– Sấy khô là bước cuối. Bộ phận nhiệt phía dưới đáy của máy sẽ khiến nóng luồng không khí bên trong giúp sấy khô bát đĩa. Những thao tác trên thì rửa bằng tay không làm được.
=> Những quá trình trên đều hướng tới kết luận chung: Bảo đảm đầu ra sạch toàn diện và diệt trùng bát đĩa (bằng  nhiệt và việc sấy) tối đa, giúp đỡ chị emtin tưởng khi dùng bát đĩa.
2. Sử dụng máy rửa chén có điểm bất tiện nào không?
Với nhu cầu sử dụng thời nay thì nó luôn là mặt hàng hơi xa xỉ đối với người sử dụng . Và một số hiểu không phải lúc mua máy rửa chén là rửa bát đĩa không sạch và tốn nước.
Yên tâm, vì giá máy rửa chén và người sử dụng máy rửa chén lâu đời đều cho rằng: trước chỉ mua máy rửa bát để thỉnh thoảng dùng cho mùa rét, thì hiện nay, nó được sử dụng thường xuyên, vì “dại gì” không dùng khi vừa tiết kiệm điện, nước lại có thể đỡ mất thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét