Máy rửa chén

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Giải phóng đôi tay cho người nội trợ với máy rửa chén Bosch

Cuộc sống ngày càng phát triển và chúng ta cangf lúc càngbận bịu hơn, chiếc máy rửa chén là một trong số phát minh mang tính cách mạng để hướng chị em phụ nữ tới một cuộc sống tiện lợi và thong thả hơn.

Nhất là trong những ngày nồm của mùa xuân, lúc không khí ngày càng ẩm thấp và ướt, chiếc máy rửa chén càng  được tác dụng của nó. Công việc của bạn giờ chỉ việc đặt toàn bộ bát, đĩa, xoong, nồi vô chiếc máy rửa bát và hưởng cuộc sống tiện lợi vì bây giờ bát đĩa đã được rửa sạch, sấy khô, diệt trùng và sẵn sàng sử dụng.

Giá máy rửa chén trên thị trường hiện nay rất phù hợp được thiết kế theo các dạng : máy rửa chén độc lập, máy rửa chén âm tủ bán phần và máy rửa chén âm tủ toàn phần.Tùy vô diện tích của gian bếp, bạn có thể chọn chiếc máy phù hợp mà vẫn bảo đảm được mỹ quan.

máy rửa chén
máy rửa chén


- Máy rửa bát độc lập sẽ đặt độc lập tại bất kì vị trí nào, nó giống như một cái máy giặt, chỉ khác về tiếng ồn, tiếng ồn của máy rửa bát chỉ 44db, rất nhỏ so với máy giặt, nên đảm bảo luôn yên tĩnh cho căn nhà ngay cả ban đêm, làm việc rất chăm ngay cả ở những giấc ngủ của chúng ta.

- Máy rửa bát âm tủ bán phần đả được thiết kế để lắp âm vào tủ bếp, bộ điều khiển được thiết kế ở phần trên của cánh, với kích cỡ thấp hơn phần nắp trên so với máy rửa bát độc lập và phía cánh phần dưới thường được thiết kế riêng để đồng bộ với tủ bếp và tạo một không gian bếp vừa đẹp vừa tiện nghi, đây cũng là xu hướng thiết kế bếp hiện nay khi các vật dụng được bố trí gọn gàng và tận dụng mọi không gian bếp.

- Mua máy rửa chén âm tủ toàn phần được thiết kế âm với mặt điều khiền được bày biện ở phần trong của cánh,cánh được thiết kế để được ốp gỗ toàn phần để cùng bộ theo tủ bếp,giá  máy rửa chén rất hợp lý đã núp ở phía trong tủ bếp và chỉ khi bạn mở nắp ra thì bát, đĩa, xoong, nồiđều được rửa sạch, nằm sẵn ở trong đó chờ sử dụng, thật tiện dụng và gọn gang.

Để có thể lắp đặt máy rửa chén bạn nên bố trí đường điện và đường cung cấp nước là có thể lắp được. Và kích thước các loại máy rửa chén cũng chênh lệch nhau một ít giữa những loại như là máy rửa chén bosch, máy rửa chén hafele, máy rửa chén teka, máy rửa chén munchen, máy rửa bát malloca, máy rửa bát fagor, ...Nên tốt nhất là bạn nên chọn máy trước khi thiết kế tủ bếp để tránh chuyện không lắp vừa. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì đừng ngại gọi điện hoặc tới bếp Nam Dương 113 Đê La Thành hoặc 1026 Đường Láng để nghe tư vẫn tốt hơn.
Trước lúc mua máy rửa chén các bạn nên tìm hiểu kỹ càng về giá máy rửa chén và tiện ích của nó. Và nhất là các bạn phải biết cách sử dụng máy rửa chén và cần báo giá máy rửa chén để có thể lựa chọn cho mình loại máy rửa chén thích hợp nhất cho gia đình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét