Máy rửa chén

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thông tin về máy rửa chén.


Cuộc sống con người càng ngày càng được nâng cao hiện đại hơn. Theo đó là thói quen sử dụng những trang thiế bị cho cuộc sống của mọi người ngày càng được cải tiến mới hơn để thay thế cho công việc của con người và tiết kiệm thì giờ. Một công đoạn mà cũng dần được thay đổi trong bếp đó là việc rửa chén bằng máy rửa chén

Không ít người, nhất là người phụ nữ trong gia đình bận với việc kinh tế cho gia đình không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng, ngay cả việc rửa chén bát cũng không giành nhiều. Vậy nên việc sắm cho người phụ nữ bên cạnh mình một máy rửa chén giá rẻ là rất hợp lý, nó sẽ thay bạn tất cả những công đoạn của việc rửa chén bát bằng tay và tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian nữa.
Máy rửa chén hiện nay được dùng tính năng phun nước và tạo nên dòng xoáy để làm sạch bát chén, tiếp đó làm khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và khiến cho chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn. Hiện tại trên thị trường,mua máy rửa chén gia đình có 3 loại để bạn chọn, đó là loại có thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn.

máy rửa chén
Tìm hiểu thông tin về máy rửa chén



Đối với hai loại thiết kế âm và tủ đứng độc lập, sự khác biệt ở điểm vị trí lắp đặt, kích thước đúng chuẩn là 60cm chiều rộng và hầu như các máy rửa bát phải được đặt trong chiều cao tối thiểu là 86cm, rửa cao nhất 60 chiếc chén đĩa – cốc chén cùng lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân biệt các loại vật dụng rửa.

Ưa điểm của kiểu máy này là thích hợp đối với những hộ gia đình có nhiều người hay trong các ngày lễ tết, có sử dụng nhiều bát đũa. Nhưng, nhược điểm của nó lại cấu tạo cồng kềnh, chiếm rất nhiều khoảng không và chỉ thích hợp với hộ gia đình có diện tích rộng.

Còn với kiểu báo giá máy rửa chén để bàn: Đây là loại máy rửa chén có cấu tạo nhỏ gọn hơn hai loại trên. Trong đó, bề ngang dao động từ 30 - 45 cm và thông thường chỉ có một ngăn. Sử dụng rửa nhiều nhất khoảng 15 loại vật dụng.Thế nên loại máy rửa chén này chỉ được sử dụng phổ biến cho các nhà ít thành viên.

Lựa chọn được chiếc mua máy rửa chén thích hợp  thì vị trí đặt máy cũng là một vấn đề  nên được để tâm. Vì vậy vị trí đặt phải là nơi thuận lợi trong sinh hoạt, có thể vận chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước tiện lợi và không phải chỉnh sửa kết cấu nhà mỗi lúc phải sắm sửa thêm đồ đạc mới. Thêm vào đó công nghệ cấp cũng cần đặc biệt để tâm, bởi vì nước hiện đại sẽ giúp máy làm sạch được thực phẩm bám trên bát đĩa nhanh hơn và sạch hơn.
Nguyên lý hoạt động của một chiếc máy rửa chén tiến hành gồm các bước:

-Xả nước vào;
- Rửa tráng qua;
- Rửa ở nhiệt độ 40, 50, 55-65, 70 độ c phụ thuộc vào các quá trình rửa sẽ có mức nhiệt khác nhau.
- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời gian thích hợp.
- Phun nước bằng hệ thống phun tốc độ cao để đánh bật vết đồ ăn trên bát đĩa.
- Sau khi rửa ở nhiệt độ phù hợp sẽ rửa qua bằng nước nóng một lần nữa.
- Sấy khô . Phần nhiệt dưới đáy của máy rửa chén sẽ giúp cho nóng luồng không khí bên trong giúp cho sấy khô bát đĩa.
Với các gợi ý trên người nội trợ sẽ chọn cho nhà mình một chiếc máy rủa chén tốt nhất với giá thành hợp lí nhất. Quý khách sẽ có cách sử dụng máy rửa chén đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí sử dụng cũng như thời gian và công sức với việc nội trợ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét