Máy rửa chén

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Máy rửa chén có ở Nhật Bản


Nước Nhật tuy không quá nổi tiếng về máy rửa chén như Ý và Đức, song máy rửa bát của Nhật cũng được người dùng đánh giá rất tốt, đặc điểm máy rửa chén của Nhật là không nhiều mẫu mã, chắc chắn và đủ các tính năng cơ bản của một chiếc máy rửa chén thông dụng. >>> Vì vậy " máy rửa chén của Nhật bản loại nào tốt " hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé  

Mỗi mẫu máy rửa bát của Nhật đều dùng công nghệ phun nước tạo dòng xoáy với lực đủ mạnh để rửa sạch hoàn toàn vết bẩn kèm rửa bằng nước nóng để khử sạch vi khuẩn trên bát đĩa như các mẫu máy rửa bát thông thường. Máy rửa chén của Nhật có các chương trình rửa như rửa bình thường, rửa nhanh, rửa đồ cực dơ bẩn…. Tuy vậy , do điều kiện không gian hẹp nên các dòng máy rửa chén của Nhật có một nhược điểm là chỉ có 1 loại công suất 6 bộ và đặt dương,hướng tới sự nhỏ gọn , tiết kiệm không gian . Những loại máy này có kích thước nhỏ, chỉ rửa được bát đĩa cho những hộ gia đình có ít thành viên hay rửa được bát đĩa sẽ không rửa được xoong nồi. Máy rửa chén Nhật cũng chỉ có thiết kế đặt dương, không lắp âm theo các thiết kế tủ bếp phong cách Châu  u.

máy rửa chén
máy rửa chén


Máy rửa bát Nhật có trên thị trường Việt Nam rất ít có hàng mới, hầu hết là hàng cũ đã qua sử dụng và gần như không có những thiết bị được nhập khẩu hay bảo đảm chính hãng. Đa số các thiết bị máy rửa chén Nhật như National, Panasonic hay Hitachi,...đều là hàng Nhật bãi hay hàng xách tay, không bảo hành chính hãng và linh kiện sau này cũng khó thay thế. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu các địa chỉ bán uy tín trước lúc quyết định mua các sản phẩm này.
Cũng qua tìm hiểu về thị trường bán ra và cấp các dòng máy rửa chén nhập khẩu Châu  u thì chúng tôi thấy hiện nay dòng máy rửa chén của Bosch , Fagor , Munchen vẫn là các dòng mua máy rửa chén được người sử dụng tin và dùngnhiều hiên nay . Bởi vì các dòng máy rửa chén này dùng vì thế độ bền cao mà còn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Các hãng máy rửa chén này có nhiều điểm nổi bật mà nhiều hãng mua máy rửa bát khác không có như là:
► Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng: có thể bằng cơ hoặc bằng cảm ứng hiện thị đầy đủ những loại hình rửa: rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa Auto, rửa Eco, rửa ly kết hợp với một số chương trình rửa đặc biệt: rửa 1/2, rửa variospeed. trên hệ thống điều khiển điện tử bao gồm đầy đủ các đèn hiện thị muối. Với hệ thống bảng điều khiển điện tử này bạn sẽ dễ lựa chọn những chương trình rửa thích hợp cùng đội dơ của số lượng bát đĩa.

►  Khoang rửa: gồm 2 hoặc 3 khoang :
+ Đối với dòng máy 3 khoang rửa bao gồm: khoang trên cùng để đũa, muôi, thìa, dĩa. Khoang phía trên thường xếp bát đĩa, khoang phía dưới cùng xếp đĩa, bát và nồi, xong, ...
+ Cùng với dòng 2 khoang: Khoang trên thường để bát đĩa, khoang phía dưới cùng xếp đĩa, bát và nồi, xong, ... Cùng hộc để  đũa, thìa, dĩa

► Cấu tạo của tính năng phun nước: Hai cánh quạt thông minh .
- Ngăn chứa muối rửa bát: Muối rửa bát sử dụng để loại bỏ tạp chất trong nước chất gây nên ảnh hưởng bất lợi cho sự hoạt động của máy.
- Ngăn chứa bột hay viên rửa bát: Bột rửa hoặc viên rửa có tác dụng làm sạch những chất bẩn và vết bám trên bát đĩa lúc được kết hợp cùng tính năng phun nước áp lực và hệ thống tạo ra dòng nước xoáy. Tùy vào lượng bát đĩa để lấy bột hay viên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét