Máy rửa chén

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách nhận xét về chất lượng của máy rửa chén

Dùng máy rửa chén Malloca có ưu thế gì?

Ngày nay với chuyện hiện đại hóa, hầu như mọi công việc đều được các loại máy xử lý một cách gọn gang. Công việc rửa bát cũng không nằm ở ngoài tầm với. Phụ nữ ngày nay ngoài công việc nội trợ gia đình thì công việc xã hội cũng chiếm không ít thì giờ như là cánh đàn ông. Vậy nên việc có một cái máy rửa chén trong phòng bếp là điều không tránh được.


máy rửa chén
máy rửa chén

Nhưng làm thế nào để lựa chọn một chiếc máy phù hợp của thương hiệu nổi tiếng cùng việc biết được ưu điểm của máy rửa chén là điều đâu phải ai cũng biết.
Nhiều người cho rằng, với việc dùng máy rửa bát sẽ làm mất nhiều giai đoạn, tốn nước và mất thời gian. Cùng với máy rửa chén Malloca bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác.
Bếp Hữu Thắng sẽ chia sẻ cho bạn ưu điểm của máy rửa chén Malloca để bạn có thể có cái nhìn tổng quan và chọn vật dụng phù hợp nhé.
Bát đĩa khi ăn xong, bạn sẽ đưa ngay vào máy rửa chén không sợ máy rửa chén bị nghẹt. Chỉ cần gạt bỏ các rác to như là xương còn sót lại hãy cho bát đĩa vào khay ở trong máy rửa bát. Kích cỡ và khay rửa của máy rửa chén được thiết kế thật thông minh cho phép bạn chỉnh độ cao khay rửa, khiến bạn có thể rửa những chén dĩa lớn hơn và nhiều hơn, giúp tiết kiệm được thời gian, năng lượng và nước sử dụng. Vậy nên, máy rửa chén Malloca rửa diệt khuẩn chén dĩa ở độ cao mà rửa bằng tay không thể làm được.
Tính năng nổi bật của máy rửa chén Malloca
Độ ồn của máy rửa chén
Máy rửa chén Malloca chuyển động rất êm. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh bên cạnh báo giá  máy rửa chén mà không nghe bất cứ tiếng ồn nào.
Chức năng rửa tự động của máy rửa chén
Cần một thao tác nhỏ, giá máy rửa bát Malloca sẻ làm bạn rửa bát tự động bằng máy rửa bát, điều khiển việc rửa bát theo cách thông minh. Vậy nên, sẽ tiết kiệm được thì giờ, điện năng và lượng nước tiêu thụ
Tiết kiệm nước bằng máy rửa bát
Cùng với những ứng dụng mới nhất của MALLOCA. Máy tiêu thụ ít nước nhất mà vẫn duy trì tính năng dùng, bát đĩa được rửa sạch sẽ, không vết bẩn.
Sức chứa máy rửa chén
Máy rửa chén có sức chứa lên tới 14 bộ bát đĩa, điều mà đâu phải loại máy rửa chén nào củng đều làm được. Các ngăn chứa được thiết kế khoa học, sử dụng tối ưu không gian bên trong.
Sấy phụ máy rửa chén
Sấy phụ sẽ tăng thêm cho chức năng sấy của máy, bát đĩa sẽ nhanh chóng khô sau khi đả được rửa trong lồng rửa.
Khay rửa của máy rửa chén
Cùng với máy rửa bát Malloca, bạn sẻ dùng một khay rửa trên hoặc ở dưới hay cả 2 khay một cách linh hoat mà vẫn không hề lo lắng hệ thống máy rửa chén vẫn có thể điều khiển và tuyệt đối tiết kiệm nước
Khóa an toàn cho máy rửa chén
Chức năng khóa an toàn tránh cho người dùng thao tác sai và ngăn trẻ em nghịch máy rửa chén
Chế độ hẹn giờ tự dộng máy rửa chén
Máy rửa chén có thể được hen giờ từ 01 đến 24 giờ, cho bạn lập hoạch định thời gian rửa hoạt bát hơn, mà vẫn hưởng được lợi ích từ chức năng tiết kiệm điện.
Cùng với các ưu thế vượt trộiở trên, chắc chắn bạn cũng đã có phần nào hiểu được và có cái nhìn tổng quan về máy rửa chén Malloca, nên tự tin mua máy rửa chén cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét