Máy rửa chén

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về máy rửa chén.


Cuộc sống con người càng ngày càng được nâng cao hiện đại hơn. Theo đó là thói quen dùng những vật dụng cho cuộc sống của mỗi con người ngày càng được cải thiện mới hơn để thay thế cho công việc của con người và tiết kiệm thì giờ. Một công đoạn củng dần được thay đổi trong bếp đó là việc rửa chén bằng máy rửa chén

Nhiều người, nhất là người phụ nữ trong gia đình bận với công việc kinh tế cho hộ gia đình không có nhiều thời gian cho việc bếp núc, ngay cả việc rửa chén bát cũng không giành nhiều. Vậy nên việc mua cho căn bếp nhà mình một máy rửa chén giá rẻ là rất phù hợp, nó sẽ giúp bạn hết những công đoạn của việc rửa chén bát bằng bàn tay và giúp tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian nữa.
Máy rửa chén hiện nay được dùng tính năng phun nước và tạo nên dòng xoáy để làm sạch bát chén, rồi sau đó làm khô ngay lúc vừa kết thúc quá trình rửa. Tính năng xả nước nóng lần cuối cùng sẽ làm sạch và khiến cho chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn. Hiện nay trên thị trường,mua máy rửa chén gia đình có 3 loại để bạn chọn, đó là loại thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn.

máy rửa chén
TÌm hiểu về máy rửa chén gia đình



Với hai loại thiết kế âm và tủ đứng độc lập, sự khác nhau nằm ở điểm nơi lắp đặt, kích cỡ chuẩn là 60cm chiều ngang và tất cả các mua máy rửa chén phải đặt trong chiều cao ít nhất là 86cm, rửa cao nhất 60 chiếc chén đĩa – cốc chén cùng lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân loại đồ dùng rửa.

Ưa điểm của loại máy này là phù hợp cho những hộ gia đình có nhiều người hay trong các ngày lễ tết, có dùng nhiều bát đũa. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và chỉ phù hợp với gia đình có diện tích rộng.

Còn đối với kiểubáo giá máy rửa chén để bàn: Đây là loại máy rửa chén có thiết kế thon gọn hơn hai loại trên. Trong đó, bề ngang xấp xỉ từ 30 - 45 cm và thông thường chỉ có một ngăn. Dùng rửa nhiều khoảng 15 loại đồ dùng.Vậy nên kiểu máy rửa chén này chỉ dùng phổ biến cho các gia đình ít thành viên.

Lựa chọn được chiếc mua máy rửa chén phù hợp  thì vị trí đặt máy cũng là một vấn đề  cần được quan tâm. Thế nên địa điểm đặt phải là nơi thuận lợi trong quá trình sử dụng, có thể vận chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước một cách dễ dàng và không phải chỉnh sửa kết cấu nhà mỗi lúc phải sắm sửa thêm đồ dùng mới. Thêm vào đó công nghệ cấp cũng cần đặc biệt để tâm, bởi vì nước hiện đại sẽ giúp cho máy loại bỏ thực phẩm dính trên bát đĩa một cách nhanh hơn và sạch hơn.
Chu trình làm việc của một chiếc máy rửa chén thực hiện gồm nhiều bước:

-Xả nước vào;
- Rửa tráng qua;
- Rửa ở nhiệt độ 40, 50, 55-65, 70 độ c phụ thuộc vào các quy trình rửa sẽ có mức nhiệt khác nhau.
- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp.
- Phun nước thông qua hệ thống phun áp lực cao để đánh bật vết đồ ăn trên bát đĩa.
- Sau lúc rửa ở mức nhiệt thích hợp sẽ tráng qua bằng nước nóng một lần nữa.
- Sấy khô . Tính năng nhiệt dưới đáy của máy rửa bát sẽ khiến nóng luồng không khí bên trong giúp sấy khô bát đĩa.
Với các kinh nghiệm trên người nội trợ sẽ chọn cho hộ gia đình mình một chiếc máy rủa chén phù hợp nhất với giá thành thcihs hợp nhất. Quý khách sẽ có cách dùng máy rửa chén đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm giá cả dùng cũng như thời lượng và công sức với việc nấu nướng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét