Máy rửa chén

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Máy rửa chén có tại nhật bản

Nhắc đến những thương hiệu máy rửa chén cao cấp không thể nào không nhắc đến thương hiệu máy rửa chén của Nhật với ưu điểm nổi trội về độ bền, tiện dụng và tiết kiệm điện.Các quốc gia nổi tiếng có loại hình sản xuất và phân phối máy rửa bát phải kể đến là những nước nổi tiếng như Ý, Đức và Nhật.

 Nước Nhật tuy không quá nổi tiếng về máy rửa chén giống như Ý và Đức, song máy rửa bát của Nhật cũng được người dùng đánh giá rất tốt, đặc điểm máy rửa chén của Nhật là không quá nhiều mẫu mã, chắc và đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc máy rửa chén thông dụng. >>> Vì vậy " máy rửa chén của Nhật bản loại nào tốt " hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Mọi mẫu máy rửa bát của Nhật đều dùng công nghệ phun nước tạo thành dòng xoáy với áp lực đủ lớn để rửa sạch hoàn toàn vết bẩn kèm rửa bằng nước nóng để diệt sạch khuẩn trên bát đĩa như những mẫu máy rửa bát bình thường. Máy rửa chén của Nhật có những chương trình rửa như rửa thông thường, rửa nhanh, rửa đồ cục dơ…. Tuy vậy , do điều kiện không gian chật hẹp nên những dòng máy rửa chén của Nhật có một nhược điểm là chỉ có 1 loại công suất 6 bộ với đặt dương, hướng đến sự nhỏ bé , tiết kiệm diện tích . Những loại máy này có kích thước bé, chỉ rửa được bát đĩa cho các nhà có ít thành viên hay rửa được bát đĩa sẽ không rửa được xoong nồi. Máy rửa chén Nhật củng có thiết kế đặt dương, không thể lắp âm theo những thiết kế tủ bếp phong cách Châu  u.

máy rửa chén
máy rửa chén


Máy rửa bát Nhật có mặt trên thị trường Việt Nam rất hiếm có hàng mới, hầu hết là hàng cũ đã qua sử dụng và gần như không có những thiết bị được nhập khẩu hoặc bảo đảm chính hãng. Đa số các sản phẩm máy rửa chén Nhật như National, Panasonic hay Hitachi,...luôn là hàng Nhật bãi hoặc hàng xách tay, không được đảm bảo chính hãng và phụ kiện sau này sẽ khó thay thế. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ và tìm hiểu những địa chỉ bán chất lượng trước lúc quyết định mua các sản phẩm này.
Cũng qua tìm kiếm về thị trường bán và cung cấp các dòng báo giá máy rửa chén nhập khẩu Châu  u thì chúng tôi cảm thấy thời nay dòng máy rửa chén của Bosch , Fagor , Munchen đang là các dòng máy rửa chén được người tiêu dùng tin và sử dụngnhiều hiên nay . Bởi các dòng máy rửa chén này sử dụng vì thế độ bền cao mà rất thích hợp với yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Những hãng máy rửa chén này nhiều điểm nổi bật mà nhiều loại máy rửa bát khác không có như:
► Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng: có thể bằng cơ hoặc bằng cảm ứng hiện thị đầy đủ những loại hình rửa: rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa Auto, rửa Eco, rửa ly kết hợp với một số loại hình rửa đặc biệt: rửa 1/2, rửa variospeed. trên hệ thống điều khiển điện tử có gồm đầy đủ các đèn hiện thị muối. Với hệ thống bảng điều khiển điện tử này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chương trình rửa thích hợp cùng độ bẩn của lượng bát đĩa.

►  Khoang rửa: bao gồm 2hay 3 khoang :
+ Đối với dòng máy 3 khoang rửa gồm: khoang phía trên cùng để đũa, muôi, thìa, dĩa. Khoang phía trên hay xếp bát đĩa, khoang phía dưới cùng để đĩa, bát và nồi, xong, ...
+ Cùng với dòng 2 khoang: Khoang trên thường xếp bát đĩa, khoang dưới cùng để đĩa, bát và nồi, xong, ... Cùng hộc xếp đũa, thìa, dĩa

► Hệ thống phun nước: Hai cánh quạt thông minh .
- Ngăn để muối rửa bát: Muối rửa bát sử dụng để loại bỏ tạp chất trong nước chất làm ảnh hưởng không có lợi cho sự hoạt động của máy.
- Ngăn để bột hoặc viên rửa bát: Bột rửa hoặc viên rửa có tác dụng làm sạch những chất dơ và vệt bám trên bát đĩa khi được phối hợp cùng tính năng phun nước áp lực và hệ thống tạo ra dòng nước xoáy. Tùy vào lượng bát đĩa để lấy bột hay viên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét