Máy rửa chén

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cần phải tư vấn cho các bà nội trợ về máy rửa chén

Hiện nay , cuộc sống ngày càng hiện đại , theo đấy là thói quen thường sử dụng những đồ dùng máy móc hiện đại để thay đổi công việc của con người và giúp tiết kiệm thời gian. Một công đoạn mà cũng dần dần được thay thế trong Bếp đấy làmáy rửa chén bát.

 Rất nhiềuNiều khách hàng vẫn còn do dự không biết có nên sử dụng máy rửa chén bát hay không ? và không ít người có Ơnhững|các} suy nghĩ bảo rằng rửa chén bằng tay hay bằng máy rửa chén sẽ tốt hơn ?
Câu hỏi được công ty Cosmic của chúng tôi mang ra và nguồn gốc từ các câu hỏi của máy rửa chén là máy làm kem , chính những câu hỏi đấy đang làm cho người sử dụng do dự không biết có nên sử dụng máy rửa chén hay không? Bài viết sau đây chúng tôi xin được tổng kết và giải thích các thắc mắc đó.


máy rửa chén
máy rửa chén


- Hỏi : Máy rửa chén bát tốn điện , tốn nước , tốn những vật dụng để rửa không ? Phần nhiều lý do đả khiến nhiều người tiêu dùng Vẫn ái ngại lại là do câu hỏi này.Bởi vì có thể bạn sẽ vào một ngôi nhà có dùng máy rửa chén bát , mất tới hơn 1 giờ mới hoàn tất quá trình rửa bằng máy rửa chén , trong lúc rửa tay bạn chỉ mất có 15 phút là hoàn tất.

=> Giải đáp: thực chất thì những chuyên gia về thiết bị bếp và đặc trưng là người đả từng sử dụng trực tiếp là người hiểu được và cảm nhận được rõ nhất về Sự tình này. Bạn hãy nghĩ xem: cùng với đồ dùng đả ra đời mà không tiên tiến hơn tiền như thế nó thì liệu các nhà sản xuất sẽ thu được lợi nhuận? thực tế hiện nay thì máy rửa chén có lượng người sử dụng dồi dào ( đặc biệt gia tăng mạnh trong năm 2013 ).

Cùng với máy rửa bát thì tối đa chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn tất chu trình ( thậm chí có 6-7L/quá trình ) , nếu rửa bằng tay , bình quân bạn phải dùng 40L nước/lần rửa ( thậm chí còn nhiều hơn thế ).

Về phần điện năng , tất nhiên lúc sử dụng điện sẽ tốn hơn lúc rửa thủ công và điện năng sẽ tùy thuộc vào từng loại máy. Máy rử chén cao cấp như những hãng nhập cảng như là máy rửa chén fagor , máy rửa chén Bosch , máy rửa chén Napoliz .. Thời tiêu thụ điện năng rất ít ( nguồn năng lượng tiêu thụ A++ ) , còn các dòng máy rửa bát bình thường tốn hơn một xíu.


- Hỏi : Cấn thời gian , Một số người nghĩ rằng rửa bằng tay mất có 15 phút , còn máy rửa chén cũng phải tráng qua , lau dọn đồ bẩn rồi xếp vào máy rửa chén – điều đấy làm tốn thì giờ hơn.

=> Giải đáp: Với máy rửa chén quy trình của bạn đơn giản hơn thế dồi dào , bạn chỉ việc xếp bát vào máy rửa chén ( không cần dọn hay tráng qua bát đĩa ) , chọn những nút điều chỉnh rồi nhấn khởi động - máy rửa chén làm việc còn lại cho bạn. Thật là đơn giản!

- Hỏi : Máy sấy bát làm ồn “Rửa bát đĩa bằng tay sẽ gấy tiếng ồn rất nhiều nói gi đến cái máy , mỗi lần dùng kiểu gì không kêu inh ỏi lên ấy chứ”

=> Giải đáp: Diều thắc mắc này lệch lạc nhưng cũng chính xác. Vì với mỗi dòng máy rửa chén lại khác nhau , việc gây ra tiếng ồn là không giống nhau. Giá dụ , với máy thông thường thì ồn hơn là máy cao cấp ( máy rửa chén cao cấp có tiếng ồn mức nhất định , vậy nên cảm giác êm hơn và nhẹ hơn nhiều ).
Với những dụng cụ nhà bếp hiện đại nó sẽ đem lại cho bạn các món ăn ngon cho nhà bạn với những người thân của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét