Máy rửa chén

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cần tư vấn cho các bà nội trợ về máy rửa chén

Ngày nay , cuộc sống càng ngày càng hiện đại , theo đó là thói quen hay dùng các đồ dùng máy móc hiện đại để thay thế việc của con người và để tiết kiệm thì giờ. Một giai đoạn mà cũng dần dần được thay thế trong Bếp đó làmáy rửa chén bát.

 Rất nhiềuNiều khách hàng đang do dự không biết nên dùng máy rửa chén bát hay không ? và nhiều người có Ơnhững|các} suy nghĩ bảo rằng rửa chén bằng tay hoặc bằng máy rửa chén sẽ có lợi hơn ?
Câu hỏi được công ty Cosmic của chúng tôi mang ra và nguồn gốc từ những câu hỏi của máy rửa chén là máy làm kem , vì những câu hỏi đấy đang làm cho người tiêu dùng lo ngại không biết có nên dùng máy rửa chén hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi mong được tổng hợp và giải thích các thắc mắc đó.


máy rửa chén
máy rửa chén


- Hỏi : Máy rửa chén bát tốn điện , tốn nước , tốn các vật dụng để rửa không ? Phần nhiều lý do đả làm cho nhiều người tiêu dùng Vẫn chần chừ lại vì câu hỏi này.Bởi vì có thể bạn vào một ngôi nhà có sử dụng máy rửa chén bát , mất tới hơn 1 giờ mới hoàn thành quá trình rửa bằng máy rửa chén , trong lúc rửa tay bạn chỉ mất có 15 phút là hoàn tất.

=> Giải đáp: thực chất thì những chuyên gia về thiết bị bếp và đặc trưng là người đả từng sử dụng trực tiếp là người Hiểu ra và cảm nhận được rõ nhất về sựu việc này. Bạn hãy nghĩ xem: cùng với đồ dùng đả ra đời mà không tiên tiến hơn tiền thế nó thì liệu các nhà sản xuất có thu được lợi nhuận? thực chất hiện nay thì giá máy rửa chén có số lượng người sử dụng nhiều ( đặc trưng tăng mạnh trong năm 2013 ).

Cùng với giá máy rửa bát thì tối đa tốn 14L – 26L để chúng hoàn tất quá trình ( thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình ) , còn rửa bằng tay , trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa ( thậm chí còn hơn thế ).

Về mặt điện năng , đương nhiên lúc sử dụng điện sẽ tốn kém hơn lúc rửa thủ công và điện năng cũng tùy vào từng loại máy. Máy rử chén cao cấp như các hãng nhập cảng như là máy rửa chén fagor , máy rửa chén Bosch , máy rửa chén Napoliz .. Thời tiêu thụ điện năng ít ( năng lượng tiêu thụ A++ ) , còn các dòng máy rửa bát bình thường tốn hơn một xíu.


- Hỏi : Cấn thì giờ ,Một vài người nghĩ rằng rửa bằng tay chỉ mất có 15 phút , còn máy rửa chén cần phải tráng qua , quét dọn đồ dơ bẩn rồi xếp vào máy rửa chén – điều đấy làm mất thì giờ hơn.

=> Giải đáp: Cùng với máy rửa chén quy trình của bạn dễ dàng hơn thế dồi dào , bạn chỉ việc sắp xếp bát vào máy rửa chén ( không cần dọn hay tráng qua bát đĩa ) , chọn Các nút điều chỉnh rồi ấn khởi động - máy rửa chén sẽ làm phần còn lại cho bạn. Thật đơn giản!

- Hỏi : Máy sấy bát gây ồn “Rửa bát đĩa bằng tay còn gây tiếng ồn rất nhiều chứ nói gì tới cái máy , mỗi lần dùng việc gi không kêu inh ỏi lên ấy chứ”

=> Giải đáp: Thắc mắc này lệch lạc nhưng cũng chính xác. Bởi vì đối với mỗi dòng máy rửa chén lại khác nhau , việc gây tiếng ồn là không giống nhau. Ví dụ , với máy bình thường thì ồn hơn là loại máy cao cấp ( máy rửa chén cao cấp có độ ồn Các định mức , nên cảm giác êm hơn và nhẹ nhàng hơn nhiều ).
Với những vật dụng nhà bếp hiện đại nó sẽ đem lại cho bạn những món ăn ngon cho gia đình và những người thân của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét