Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tính năng tiết kiệm nước của máy rửa chén.


Máy rửa chén fagor nhập khẩu từ Tây Ban Nha gồm dạng : máy rửa chén đứng độc lập, máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén âm tủ toàn phần. Áp dụng công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha với mức năng nượng A+ an toàn đối với môi trường, tiết kiệm thời gian, tiêu diệt sạch vi khuẩn có trên bát đĩa bảo vệ sức khỏe,khẳng định thương hiệu hàng đầu châu  Âu.

Hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng toàn cầu ước lượng được khi dùng máy rửa chén cho một gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được tầm 200 giờ trên mỗi năm.Với ước muốn giúp các bà nội trợ làm công việc mỗi ngày một cách thư giãn mà không cần phải lo lắng về mức phí điện nước mỗi tháng. Fagor đã chuyển đến cho người tiêu dùng một sản phẩm máy rửa chén tự động mang tính năng ưu việt kiểm soát “siêu tiết kiệm và công nghệ làm khô bằng khoáng chất silicat”. Máy rửa chén fagor là một sản phẩm nguồn gốc Cộng hòa liên bang Đức.


máy rửa chén
Chọn máy rửa chén chất lượng tốt.



Với công nghệ đứng đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa làm mạnh của những giọt nước. Nước sẻ được nấu nóng và phun như con mua với những đầu phun kích thước bé đảm bảo rằng các bề mặt của bát đĩa được phun một cách tối ưu. Hệ thống này tạo thành sức mạnh tại mức hơn 4100 lít nước
với 10 lít nước bơm vào.Cùn lúc với độ nóng và áp lực phun mạnh của nước chất tẩy được hòa một cách dễ dàng và được phun vào tất cả các vị trígiúp bát đĩa sạch chỉ với lượng nhỏ chất tẩy rửa của máy rửa chén. Không sử dụng lại ở đấy với công nghệ Activewa-ter siêu tiết kiệm nước, hiệu suất dùng nước và chất tẩy đạt cực đại trong suốt quá trình rửa và nâng sức mạnh tẩy rửa của mỗi giọt nước lên đến 400 lần. Bơm chuyển động đối với bộ gia nhiệt phía trong không chỉ bảo đảm giúp nóng nhanh mà còn tối đa hóa hoạt động của nước đối với báo giá máy rửa chén.

Các máy rửa chén từ Bosch ActiveWater Eco ² giúp tiết kiệm điện năng hơn, họ kết hợp hai công nghệ với môi trường sáng tạo. Cung cấp công nghệ mà không phải có hiệu quả cao với việc tiêu thụ năng lượng còn có kết quả trong các hiệu quả của họ. Công nghệ ActiveWater Eco ² là kết hợp các hệ  thống quản lý nước tối đa nhất của ActiveWater Eco với công nghệ sấy Zeolite ® từng đoạt giải thưởng – Với khoáng chất silicat của  sử dụng để tiêu thụ lượng và sau đó là giải phóng nhiệt trong quá trình sấy. Đối với con số tiêu hao mỗi ngày của 194 kWh điện và 1.960 lít nước trong chương trìnhtiêu chí sinh thái 50, ActiveWater Eco ² tạo ấn tượng hơn và hiệu quả năng lượng hơn 10% các dòng máy rửa chén có xếp hạng A + + +.

Công nghệ sấy Zeolite ® đã được hoan nghênh như sáng chế và bền của Bộ môi trường Liên bang Đức, bảo trì thiên nhiên và độ an toàn hạt nhân như các chuyên gia, người sử dụng về môi trường. Bí mật zeolite là khả năng tự nhiên của nó để lưu trữ độ ẩm ở trong cấu trúc độc đáo của khoáng chất và tỏa nhiệt. Với Zeolite đấy là một khoáng chất Silicat thiên nhiên có tài năng hấp thu độ ẩm và sau đấy là tỏa ra năng lượng nhiệt.

Một ngăn chứa đặc biệt được thiết kế phía trong của máy rửa chén có khoảng 1kg khoáng chất silicat này. Khi hơi nước đi qua bình đựng vào cuối chu kỳ xả, quả bóng zeolit  thu nhận tất cả các độ ẩm và phóng ra không khí nóng, khô sau đấy được đưa vào bên trong của mua máy rửa chén mà nó có hiệu quả làm khô các chén/dĩa…. Đây được coi là cuộc cách mạng công nghiệp trong việc dùng năng lượng tái tạo.
Cùng với việc thêm tính năng mới VarioSpeed làm cho thiết giảm đi thì giờ rửa rất nhiều đến 66%. Thêm sức mạnh của công dụng IntensiveZone trong rổ dưới hay tăng nhiệt độ cao hơn của năng lượng mới HygienePlus đả đem tới độ chính xác trong quá trình hoạt động của sản phẩm lúc người sử dụng có yêu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét