Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tìm hiểu chi tiết về máy rửa chén bằng phẳng.

Máy rửa chén bằng phẳng, gọi là đời thứ tư của máy rửa chén thương mại. Phương pháp làm sạch thật đọc đáo, mà không bắt nguồn để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dạng và kích cỡ, nhất phù hợp với ngành công nghiệp phục vụ của Trung Quốc. Nhưng, băng ghế phụ phẳng mà không có máy rửa chén, khối lượng lớn, mỗi khi có sẵn bởi phần lớn những khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Các chức năng chính
1, Đặc trưng cấu trúc: thiết bị chính sự chọn lựa SUS304 thép không gỉ, ăn mòn và đồ ăn để tránh sự hình thành của ô nhiễm thứ cấp.
2, vành đai truyền tuyệt vời: làm sạch lớn hơn chia khúc lưới băng tải khẩu độ, hiệu quả rửa tốt, không dễ để dính dư lượng dao kéo, thay thế di động của mình, bảo dưỡng dễ dàng, áp lực mềm trên băng tải, rửa sạch mổ xẻ áp lực lớn giúp máy rửa chén, rửa sạch bụi bẩn, dao kéo và ngăn cản bước nhảy lớn vì đà, tránh thiệt hại bộ đồ ăn, dao kéo miệng xuống nơi, không sự tích tụ những chất lỏng còn trên bộ đồ ăn, dao kéo của máy rửa chén bảo đảm sạch sẽ và sáng hơn.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén tốt cho bạn.



3, Thiết kế độc đáo của ống bơm nước máy rửa chén: không bơm thiết kế ống vòi phun, sức mạnh xả nước mạnh hơn, có thể tạo thành một bức màn nước, không kết thúc chết, rửa sạch, ống phun có thể được loại bỏ để giúp làm sạch dễ, bộ lọc đặt ở trên đầu trang của xe tăng, nhìn dao kéo dư lượng dễ và kịp rửa bộ lọc để ngăn ngừa tắc nghẽn của mua máy rửa chén.

4, Thiết kế đa tăng, sử dụng lại nước: máy rửa chén có ba xe tăng riêng nước, tái chế nước, quá trình nước và sự chỉ huy quay bởi băng tải theo hướng ngược lại của máy rửa chén, chiếc xe tăng đầu là rửa bể thô dành cho bộ đồ ăn rửa trước tiên, thứ hai bể giúp làm sạch bể nước, chức năng chính là để rửa sạch những món ăn nước còn lại trên mức nước hồ vượt quá một độ cao xác địnhcủa máy rửa chén, nước sẽ tự động chảy vô bể đầu tiên, bể thứ ba giống như tinh trùng bể rửa, sau đấy rửa sạch lại với những món ăn nước, đạt được mục tiêu làm sạch triệt để mà không để lại bất kỳ dư lượng, rửa sạch nước sẽ tự động chảy lúc ngăn đựng nước thứ hai để dùng lại, đạt được bảo tồn nước, bảo vệ môi trường và những mục tiêu kinh tế.

5, Máy bơm nước tác dụng cao của máy rửa chén: máy bơm làm bằng thép không gỉ vỏ máy bơm, cánh quạt và trục quay được làm từ thép không gỉ, axit, cuộc sống bền lấu, hiệu quả cao, rửa sạch, độ ồn thấp.

6, Hệ thống điều khiển nhân đạo của máy rửa chén: hệ thống điều khiển thiết bị điều chỉnh được phân chia, mỗi phần có một điều khiển riêng biệt, vaanh hành linh động, dễ sử dụng và linh động kiểm tra khách hàng và bảo dưỡng.

Vận hành đơn giản của giá máy rửa chén.

Nếu như không có đầu rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dạng và kích thước;
Phương thức phân chia bộ đồ ăn: kích thước xuống, không có nước còn đỏ bừng bát.
Dao kéo không phải được làm sạch hoàn toàn trực tiếp phân loại;
Không phải món ăn trước lúc rửa, năng lực làm sạch mạnh mẽ và tốc độ;
Trên băng chuyền sẻ không có một áp lực mềm, rửa áp lực, để thêm một lớn, rửa sạch.
Nước, năng lượng, hiệu ứng nước sạch, tái chế, giảm khí thải.
Độ băng tải CVT, tốc độ sẻ được chỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét