Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Dòng sản phẩm chất lượng có mặt trên thị trường.


Càng ngày cuộc sóng càng phát triển vậy nên con người đã sáng chế ra cái máy rửa chén giá rẻ giảm thiểu tối đa thì giờ cho các chị em nấu bếp. máy rửa chén mini Hiện nay đã trở nên khá quen thuộc và hữu ích đối với các bà nội trợ.

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy rửa chén kích cỡ nhỏ với chất lượng, mẫu mã , chức năng và giá cả không giống nhau. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy rửa chén ưng ý tương thích với nhu cầu dùng mà giá cả phù hợp đâu phải là điều dễ dàng.
Mua máy rửa chén giá rẻ được dùng công nghệ phun nước và tạo ra dòng xoáy để rửa bát phối hợp với nước rửa chén chuyên dụng sau đấy sấy khô sau khi vừa kết thúc chu trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ lau chì và làm chén bát trắng sáng, dể lau chùi hơn.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp với mọi gia đình.



Một số dòng máy rửa bát mà khách hàng thường mua mà tính năng tốt nhất:

1: Máy rửa chén đĩa Munchen: máy rửa chén và xoong nồi đã trở thành một thiết bị vô cũng có ích đối với các bà nội trợ bận rộn. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy rửa chén vừa ý không phải là chuyện dễ dàng. Chúng tôi muốn tư vẫn cho mọi người loại máy rửa chén để bàn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay ,và được đánh giá là một trong các loại máy rửa chén đĩa có chất lượng tốt.Đấy là máy rửa chén đĩa Munchen.

Đây là dòng nhập từ Châu  u rửa trên nguyên tắc tia phun xoay, chia làm 3 khoang rửa rất thoải mái sắp xếp bát đĩa xoong nồi, sử dụng giá máy rửa chén mini Munchen máy chạy siêu âm( độ ồn 40db ), giúp tiết kiệm nước và diệt khuẩn tốt. Máy rửa chén có các tính năng hiện đại khác như:

- Hệ thống diệt khuẩn hiệu quả, bát đĩa sạch hơn, an toàn hơn.
- Hệ thống rửa và tráng: Nhiệt độ rửa lên đến 70 độ, và tráng ở 75 độ C, bát đĩa gia đình bạn được lau chùi một cách tối đa.
- Hệ thống sấy khô: bát đĩa được sấy nhanh hơn nhưng không bị bám lại hơi nước trên bề mặt. Hệ thống này giúp chống móp các thiết bị khác gắn liền không bị ảnh hưởng bởi hơi nước.
- design hiện đại lịch sự tương ứng với một không gian gia đình.
- Tiết kiệm nước và điện năng tieeud ùng,thì giờ rửa.

2: Máy rửa chén bát Bosch: Dòng máy rửa chén bát nổi tiếng của Châu  u được nhập ngoài nguyên chiếc từ CHLB Đức về Việt Nam, máy rửa chén có sấy Bosch với nhưng chức năng ưu việt và vượt trội còn là sự sắm của nhiều gia đình. Không chỉ nổi trộ về chức năng như là chất lượng sản phẩm, máy rửa chén bát Bosch chinh phục được những người dùng với design sang chảnh , style hiện đại…Cũng vì các đặc tính nổi trội như trên phải máy rửa chén Bosch cũng có giá cả cao so với một một vài loại máy rửa chén âm kệ thường nhật , vấn đề này là điểm giảm thiệu duy nhất của sản phẩm.
- chức năng VarioSpeed chức năng tiết kiệm thời gian để giảm thời lượng chương trình.
- Công dụng rửa nửa tải: Với số lượng chén đĩa ít, máy rửa chén Bosch được chọn cũng mang tới sự tiện lợi cho công việc rửa theo tiêu chí với mức tiêu tốn nước và điện ít hơn.
- Sức mạnh tẩy rửa dành cho nồi và chảo cực dơ – IntensiveZone:
- Cảm biến nước: Cảm biến nước này liên tục kiểm tra quá trình rửa và chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ dơ.

3: máy rửa chén và xoong nồi  EU: Được nhập ngoài từ EU, máy rửa bát EU được chia làm 2 khoang rửa thông minh, sẻ thực hiện 3 kiểu rửa khác như: rữa kĩ lưỡng tại khu vực giá xếp, rửa nhẹ nhàng và kết hợp. những bộ phận được thiết kế tinh xảo, thùng trong phẳng , nhẵn.
-những ngăn rửa được design linh hoạt sẻ giao động dễ hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét