Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Máy rửa chén bằng phẳng

Máy rửa chén bằng phẳng, gọi là thế hệ thứ tư của máy rửa chén thương mại. Phương thức làm sạch độc đáo, mà không bắt nguồn để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dáng và kích cỡ, nhất phù hợp với ngành công nghiệp phục vụ của Trung Quốc. Ngoài ra, băng ghế phụ phẳng không có máy rửa chén, khối lượng lớn, mỗi khi có sẵn vì phần lớn các khách hàng ở tất cả lứa tuổi.

Các chức năng chính
1, Đặc điểm cấu trúc: thiết bị chính sự lựa chọn SUS304 thép chống gi, ăn mòn và đồ ăn để tránh tạo thành của ô nhiễm thứ cấp.
2, vành đai truyền tuyệt vời: làm sạch hơn phân khúc lưới băng tải khẩu độ, hiệu quả rửa tốt, không dễ để dính dư lượng dao kéo, thay đổi di động cá nhân, bảo dưỡng dễ dàng, áp lực mềm trên băng tải, rửa sạch mổ áp lực lớn giúp máy rửa chén, rửa sạch bụi bẩn, dao kéo và ngăn cản bước nhảy lớn vì đà, để tránh thiệt hại bộ đồ ăn, dao kéo miệng xuống nơi, không sự tích tụ của chất lỏng còn trên bộ đồ ăn, dao kéo của máy rửa chénbảo đảm sạch sẽ và tươi sáng.

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp.




3, Thiết kế độc đáo của ống phun nước máy rửa chén: không phun thiết kế ống vòi bơm, sức mạnh xả nước lớn hơn, có thể tạo nên một bức màn nước, không kết thúc chết, rửa sạch, vòi phun có thể được loại bỏ để giúp làm sạch dễ dàng, bộ lọc đặt ở trên đầu trang của xe tăng, quan sát dao kéo dư lượng dễ và đồng thời rửa bộ lọc để ngăn chặn tắc ngẹt của máy rửa chén.

4, Thiết kế tăng, sử dụng lại nước: mua máy rửa chén có ba xe tăng nước riêng, tái chế nước, quá trình nước và sự chỉ huy quay bởi băng tải theo chiều ngược lại của máy rửa chén, chiếc xe tăng đầu chính là rửa bể thô cho bộ đồ ăn rửa trước tiên, thứ hai bể giúp làm sạch bể nước, chức năng chính là để rửa sạch các món ăn nước còn lại trên mức nước hồ vượt qua một độ cao nhất địnhcủa máy rửa chén, nước tự động chảy vào bể thứ nhất, bể thứ ba như tinh trùng bể rửa, sau đấy rửa sạch lại cùng với những món ăn nước, đạt mục tiêu làm sạch triệt để mà không để lại bất cứ dư lượng, rửa sạch nước tự động chảy lúc ngăn đựng nước thứ hai giúp tái chế, đạt được bảo tồn nước, bảo vệ môi trường và các mục tiêu kinh tế.

5, Máy bơm nước tác dụng cao của máy rửa chén: máy bơm làm từ thép không bị gi vỏ máy bơm, cánh quạt và trục quay được làm từ thép không bị gi, axit, cuộc sống bền lấu, hiệu quả cao, rửa sạch, tiếng ồn thấp.

6, Hệ thống điều chỉnh nhân đạo của máy rửa chén: hệ thống điều chỉnh thiết bị điều chỉnh được chia ra, một phần có một điều khiển riêng, vaanh hành linh hoạt, dễ dùng và linh hoạt kiểm tra khách hàng và bảo dưỡng.

Hoạt động đơn giản của giá máy rửa chén.

Nếu như không có đầu để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dáng và kích thước;
Phương thức phân chia bộ đồ ăn: kích thước xuống, không có nước còn lại đỏ bừng bát.
Dao kéo không cần phải được làm sạch hoàn toàn trực tiếp phân loại;
Không phải món ăn trước khi rửa, năng lực làm sạch mạnh và tốc độ;
Trên băng chuyền không có áp lực mềm, rửa áp lực, thêm một lớn, rửa sạch bụi.
Nước, năng lượng, hiệu ứng nước sạch, tái chế, giảm khí thải.
Tốc độ băng tải CVT, tốc độ sẻ được chỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét