Máy rửa chén

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Máy rửa chén với giá cả hợp lý cho gia đình bạn.


Máy rửa chén nhập khẩu vốn thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp trong gian bếp của những gia đình. Bởi vì luôn được tăng tiến không ngừng với những công nghệ mới mà máy rửa chén có giá vô cùng phong phú, khiến nhiều người dùng không ngừng băn khoăn mua máy rửa chén giá bao nhiêu thì sử dụng được .

Máy rửa chén được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt hay có nguồn gốc từ châu Âu. Những loại máy rửa chén châu Âu hay dùng linh kiện cao cấp và được kiểm chứng chất lượng khắt khe hơn. Nhưng điều đấy cũng có nghĩa với việc máy rửa chén châu Âu sẽ có giá thành cao hơn các dòng máy rửa chén sản xuất tại châu Á.

Máy rửa chén châu Âu có nhiều loại như là máy rửa chén thiết kế độc lập , máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát âm bán phần , ...với năng suất rửa củng phong phú. Thông thường|Thường thì} máy rửa chén có thiết kế nhỏ gọn để rửa khoảng 6 đến 8 bộ bát đĩa Châu Âu thường có giá thành rẻ, khoảng 10 triệu đồng là bạn có thể sử dụng một chiếc máy rửa chén chính hãng có chất lượng tốt .

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp



Những loại máy rửa chén có thiết kế khoang chứa rộng từ 12 tới 14 bộ bát đĩa châu Âu có giá cả cao hơn nhưng được yêu thích hơn bởi vì bạn có thể rửa xoong nồi và tất cả bát đĩa cùng 1 lần rửa. Các dòng mua máy rửa chén có khoang chứa rộng này sẻ có chức năng rửa 1/2 ( rửa nửa tải ) giúp tiết kiệm điện, nước, chất tẩy rửa và thì giờ nếu như trong trường hợp sử dụng ít bát đĩa.

Máy rửa chén châu Âu hay được thiết kế bởi các chất liệu cao cấp với thân vỏ và thiết bị phía trong toàn bộ bằng Inox hay bằng thép phủ sơn tĩnh điện . Các loại máy rửa chén này thường có độ bền cao, chống gỉ sét và luôn giữ được hình thức sáng bóng , bảo đảm tính thẩm mỹ cho gian bếp của nhà bạn. Nhưng không phải với việc những dòng máy rửa chén này có giá thành cao “ ngất ngưởng “ , những dòng máy rửa chén này thời nay được phân ra thông qua những đại lý tại Việt Nam với giá cả cũng rất phải chăng, chỉ khoảng trên dưới 20 triệu đồng.

Model máy rửa chén nhập khẩu châu Âu đánh giá có chất lượng tốt và giá cả phù hợp nhất là máy rửa chén Munchen  - một thương hiệu máy rửa chén tới từ Đức. Máy rửa chén Munchen MCH5 với năng suất rửa 14 bộ bát đĩa , 12 lít nước , dùng toàn bộ nguyên liệu Inox cao cấp không bị gỉ. Máy rửa chén Munchen MCH5 được phân phối chính hãng có giá bán tốt nhất tại đại lý Bếp Nam Anh là 18.800.000 VNĐ

Model máy rửa chén nhập châu Âu đánh giá có chất lượng tốt và giá thành phù hợp nhất là máy rửa chén Munchen  - một thương hiệu máy rửa chén đến từ Đức. Máy rửa chén Munchen M15 với công suất rửa 14 bộ bát đĩa , lượng nước dùng là 08 lít nước , độ ồn có 40 Db nên\vậy nên máy chạy rất êm . Máy rửa chén Munchen M15 dùng toàn bộ chất liệu Inox cao cấp chống gi chống vân tay. Đặc trưng máy rửa chén bát munchen m15 có công dụng nhận biết chế độ rò rỉ. Lúc hoạt động, nếu như có sự rò rỉ nước vì chúng ta vô ý khi vận hành hoặc gắn nối ống nước, công dụng Aqua-stop được kích hoạt, máy rửa chén munchen m15 sẽ dừng vận hành để chúng ta khắc phục sự cố xảy ra. Các đặc tính này của máy rửa chén munchen m15 đã giúp cho dòng sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu này trở thành loại máy rửa chén cáo cấp nhất hiện nay của hãng Munchen.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét