Máy rửa chén

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén.


Trong cuộc sống hiện đại, máy rửa chén được coi là tay phải của các người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian cho công việc nhà mỗi ngày. Sẽ thật may nếu như bạn đang có một cái máy rửa chén. Nhưng đâu phải ai củng đều hiểu hết về máy rửa chén.

Và, làm thế nào để hoạt động máy rửa chén hiệu quả hay cách để gạt bỏ mùi thức ăn không dễ chịu… là việc đâu phải ai cũng biết.
Sử dụng máy rửa chén giúp tiết kiệm nước hơn so với rửa chén bát bằng tay
Điều này thật khó tin nhưng đấy là sự thật.Lượng nước tiêu thụ của máy rửa chén thông thường khoảng trên dưới 10 lít nước với mỗi lần sử dụng.
Các chế độ rửa nhanh hoặc rửa đặc biệt có thể chỉ mất khoảng 6 lít nước, tiết kiệm nhiều với việc bạn rửa bát bằng tay.
Điều này đặc biệt đúng nếu như bạn đang sử dụng các máy rửa bát hiện đại cùng với công nghệ dẫn đầu. Có nhiều loại máy rửa chén mới còn có khả năng nhận dạng mức độ sạch của nước và tái sử dụng nước sạch.

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp



Sẽ tốt hơn nếu như dùng máy rửa chén vào buổi đêm
Bạn sẽ trở thành người sử dụng thông minh nếu như dùng máy rửa chén vào ban đêm.
Có nhiều nguyên do để bạn nên chạy máy rửa chén, bát của bạn vào ban đêm.Bởi vì ở một số khu vực, điện giờ cao điểm đắt hơn vì thế sử dụng mua máy rửa chén vào buổi đêm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Với điều kiện Việt Nam, nên hạn chế dùng máy rửa chén vào giờ cao điểm vì lúc đấy, nguồn điện thường không ổn định ở nhiều khu vực. Nếu như gặp tình hình nguồn điện không ổn} lúc hoạt động, máy rửa chén cũng sẽ giảm độ bền khi nhiềulần sử dụng.
Ngoài ra, việc dùng máy rửa chén vào ban đêm cũng là một cách khiến bạn tăng cường độ ẩm vô gian bếp của mình mối tối.
Giấm trắng làm loại bỏ được mùi thức ăn với vết xỉn của chén đĩa
Bát đĩa của bạn trông xỉn và có vết dơ bẩn? Máy rửa chén có mùi khó chịu? Hãy vận hành máy rửa chén cùng với một cốc dấm trắng đầy.
Giấm trắng giúp loại bỏ những bụi bặm dạng lỏng, dầu mỡ, diệt khuẩn và làm sạch mùi ẩm mốc. Nếu bạn không thích dùng dấm trắng, có thể thay thế bằng nước chanh không đường bỏ vào hộc xà phòng.
Nước rửa chén sẻ loại được vết gỉ ở giá đỡ
Đây là mẹo sửa chữa thông minh nếu không may kệ đặt của máy rửa chén đang mòn và gỉ.Lúc đấy, bạn chỉ cần đổ nước rửa bát lên và làm sạch chúng.
Tự sửa chữa máy rửa chén gi không khó
Nếu như máy rửa chén của bạn đang chạy rất nặng nề và chậm, bạn hảy tự sửa chữa nó mà chưa cần phải gọi thợ sửa chuyên nghiệp.
Thực ra, bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng cách vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách và bộ phận của máy rửa chén cho đến khi nó hoạt động tốt.
Sử dụng nước nóng khi bắt đầu sử dụng máy rửa chén
Sử dụng nước nóng trước lúc giá máy rửa chén hoạt động sẽ đảm bảo rằng, máy rửa chén của bạn sẻ thực hiện quá trình rửa với nước nóng nhiều hơn mà không phải mất nhiều thì giờ rửa bát với nước lạnh.
Nên phân loại và sắp xếp bát đĩa theo thứ tự
Xếp và phân loại đúng cách các loại bát, đĩa giúp cho quá trình rửa nhanh hơn.Không phải ai cũng tin vào mẹo nhỏ này, việc xếp bát đĩa đúng cách đóng vai trò quan trọng và mang đến hiệu quả khi sử dụng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét