Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tìm hiểu thông tin về máy rửa chén bằng phẳng.

Máy rửa chén bằng phẳng, được gọi là đời thứ tư của máy rửa chén thương mại. Phương pháp làm sạch thật đọc đáo, mà không bắt đầu để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dáng và kích cỡ, nhất phù hợp với ngành công nghiệp phục vụ của Trung Quốc. Ngoài ra, băng ghế dự bị phẳng không có máy rửa chén, dung lượng lớn, mỗi lúc có sẵn vì phần lớn các khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Các chức năng chính
1, Đặc trưng cấu trúc: Sản phẩm chính sự chọn lựa SUS304 thép không gỉ, ăn mòn và đồ ăn để tránh tạo thành của ô nhiễm thứ cấp.
2, vành đai truyền độc đáo: làm sạch lớn hơn phân khúc lưới băng tải khẩu độ,kết quả rửa tốt, không dễ dàng để bám dư lượng dao kéo, thay đổi di động của mình, bảo dưỡng dễ dàng, lực mềm ở trên băng tải, rửa sạch mổ áp lực lớn giúp máy rửa chén, rửa sạch bụi, dao kéo và ngăn chặn bước nhảy lớn vì đà, để tránh thiệt hại đồ ăn, dao kéo miệng tới nơi, không sự đọng lại những chất lỏng còn trên bộ đồ ăn, dao kéo của máy rửa chén đảm bảo sạch sẽ và tươi sáng.

máy rửa chén
CHọn máy rửa chén tốt cho gia đình.



3, Thiết kế độc đáo của ống phun nước máy rửa chén: không phun thiết kế ống vòi phun, sức mạnh xả nước lớn hơn, để tạo thành một bức màn nước, không có kết thúc chết, rửa sạch, vòi phun có thể được loại bỏ để giúp làm sạch dễ, bộ lọc được đặt trên đầu trang của xe tăng, nhìn dao kéo dư lượng dễ dàng và kịp rửa bộ lọc để ngăn chặn tắc nghẽn của máy rửa chén.

4, Thiết kế tăng, tái chế nước: báo giá máy rửa chén có ba xe tăng riêng nước, tái chế nước, chu trình nước với sự chỉ huy quay của băng tải theo chiều ngược lại của máy rửa chén, chiếc xe tăng đầu tiên là rửa bể thô dành cho bộ đồ ăn rửa trước tiên, thứ hai bể giúp làm sạch bể nước, vai trò chính là để rửa sạch các món ăn nước còn lại trên mực nước hồ vượt qua một độ cao nhất địnhcủa máy rửa chén, nước tự động chảy vô bể thứ nhất, bể thứ ba giống như tinh trùng bể rửa, sau đó rửa sạch lại cùng với các món ăn nước, đạt mục đích làm sạch tuyệt đối nhưng mà không để lại bất cứ dư lượng, rửa sạch nước tự động chảy lúc ngăn đựng nước thứ hai giúp tái chế, đạt được bảo tồn nước, bảo quản môi trường và những mục tiêu kinh tế.

5, Máy bơm nước tác dụng cao của máy rửa chén: máy bơm làm bằng thép không bị gi vỏ máy bơm, cánh quạt với trục quay được làm bằng thép không gỉ, axit, cuộc sống bền lấu, kết quả cao, rửa sạch, độ ồn thấp.

6, Hệ thống điều chỉnh nhân đạo của máy rửa chén: hệ thống điều khiển thiết bị điều chỉnh được phân chia, mỗi phần có một điều chỉnh riêng, hoạt động linh động, dễ dùng và linh động kiểm tra khách hàng và bảo dưỡng.

Vận hành đơn giản của mua máy rửa chén.

Nếu không có đầu để rửa, không rổ, rửa mỗi lần dao kéo hình dạng và kích cỡ;
Phương pháp phân phối bộ đồ ăn: kích thước xuống, không có nước còn lại đỏ bừng bát.
Dao kéo không cần phải được làm sạch hoàn toàn trực tiếp phân loại;
Không phải món ăn trước lúc rửa, khả năng làm sạch mạnh mẽ và tốc độ;
Trên băng chuyền không có áp lực mềm, rửa áp lực, thêm một lớn, rửa sạch.
Nước, năng lượng, hiệu ứng nước sạch, tái chế, giảm lượng khí thải.
Độ băng tải CVT, tốc độ sẻ được chỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét