Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Chức năng tiết kiệm nước ưu việt của máy rửa chén.


Máy rửa chén fagor nguồn gốc từ Tây Ban Nha gồm các dạng : máy rửa chén đứng độc lập, máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén âm tủ toàn phần. Áp dụng công nghệ cải tiến của Tây Ban Nha với mức năng nượng A+ thân thiện với môi trường, tiết kiệm thời gian, diệt sạch chất bẩn có trên bát đĩa bảo vệ sức khỏe,khẳng định là dòng sản phẩm hàng đầu châu  Âu.


Hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước lượng được khi dùng máy rửa chén cho một gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng tầm 200 giờ trên mỗi năm.Với mong muốn giúp cho các bà nội trợ thực hiện công việc hàng ngày một cách  thoải mái mà không phải băn khoăn về chi phí điện nước hàng tháng. Fagor đã chuyển đến cho người tiêu dùng một sản phẩm máy rửa chén thông minh mang công nghệ tiên tiến kiểm soát “siêu tiết kiệm và công nghệ làm khô bằng chất silicat”. Máy rửa chén fagor là một sản phẩm nguồn gốc Cộng hòa liên bang Đức.

máy rửa chén
Chọn máy rửa chén chất lượng cao.



Cùng với công nghệ dẫn đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa làm mạnh của các giọt nước. Nước được nấu nóng và phun giống như con mua với các đầu phun kích thước bé đảm bảo rằng các bề mặt của bát đĩa được phun một cách tối ưu. Quá trình này tạo thành sức mạnh ở mức hơn 4100 lít nước
với 10 lít nước đầu vào.Cùn lúc với mức nóng và áp lực bơm mạnh của nước chất tẩy rửa được hòa rất là dễ và được bơm vào tất cả các phần làm bát đĩa sạch với một lượng nhỏ chất tẩy rửa của máy rửa bát. Không sử dụng lại ở đấy với công nghệ Activewa-ter siêu tiết kiệm nước, hiệu suất sử dụng nước và chất tẩy đạt tới mức cực đại trong cả chu trình rửa và tăng sức mạnh tẩy rửa của mỗi giọt nước lên đến 400 lần. Bơm chuyển động với bộ gia nhiệt bên trong không chỉ bảo đảm làm nóng nhanh chóng mà lại tối ưu hóa hoạt động của nước đối với máy rửa chén.

Những máy rửa chén từ Bosch ActiveWater Eco ² giúp tiết kiệm điện năng hơn, họ phối hợp hai công nghệ môi trường sáng tạo. Cấp công nghệ không phải có kết quả cao với việc tiêu hao năng lượng còn có kết quả trong những kết quả của họ. Công nghệ ActiveWater Eco ² là phối hợp các hệ  thống quản lý nước tối đa nhất của ActiveWater Eco với công nghệ sấy Zeolite ® từng đoạt giải thưởng – Với khoáng chất silicat của  dùng để hấp thu lượng và sau đó là thoát nhiệt trong quy trình sấy. Đối với con số tiêu hao hàng năm của 194 kWh điện và 1.960 lít nước trong quy trìnhtiêu chí sinh thái 50, ActiveWater Eco ² tạo ấn tượng hơn và hiệu quả năng lượng hơn 10% những dòng máy rửa chén có thứ hạng A + + +.

Công nghệ sấy Zeolite ® đã được hoan nghênh như sáng chế và bền của Bộ môi trường Liên bang Đức, bảo tồn thiên nhiên và an toàn hạt nhân cũng như những chuyên gia, người tiêu dùng về môi trường. Bí mật zeolite là khả năng tự nhiên của nó để lưu trữ độ ẩm trong cấu trúc sáng tạo của khoáng chất và tạo ra nhiệt. Đối với Zeolite đấy là một khoáng chất Silicat tự nhiên có tài năng hấp thu độ ẩm và sau đó là giải phóng năng lượng nhiệt.

Một ngăn chứa đặc biệt được thiết kế phía trong của máy rửa chén có khoảng 1kg khoáng chất silicat này. Lúc hơi nước đi ngang qua bình chứa vào cuối chu kỳ xả, quả bóng zeolit hấp thụ tất cả những độ ẩm và giải phóng không khí nóng, khô sau đấy được đưa vào phía trong của mua máy rửa chén mà nó có kết quả làm khô các chén/dĩa…. Đấy được xem là cuộc cách mạng công nghiệp với việc dùng năng lượng tái tạo.
Cùng với việc thêm tính năng mới VarioSpeed giúp cho thiết giảm đi thời gian rửa rất nhiều tới 66%. Thêm sức mạnh của các chức năng IntensiveZone trong rổ dưới hay tăng nhiệt độ cao hơn của chức năng mới HygienePlus đem tới độ chính xác trong quy trình chuyển động của thiết bị lúc người sử dụng có yêu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét