Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thông tin về máy rửa chén bằng phẳng.

Máy rửa chén bằng phẳng, được gọi là đời thứ tư của máy rửa chén thương mại. Phương pháp làm sạch thật đọc đáo, mà không bắt nguồn để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dạng và kích cỡ, nhất phù hợp với ngành công nghiệp làm của Trung Quốc. Ngoài ra, băng ghế dự bị phẳng mà không có máy rửa chén, khối lượng lớn, một khi có sẵn vì phần đa những khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Các chức năng chính
1, Đặc trưng cấu trúc: thiết bị chính sự chọn lựa SUS304 thép chống gi, ăn mòn và đồ ăn để tránh tạo thành của ô nhiễm thứ cấp.
2, vành đai truyền tuyệt vời: làm sạch hơn phân khúc lưới băng tải khẩu độ, hiệu quả rửa tốt, không dễ để dính dư lượng dao kéo, thay đổi di động của mình, bảo dưỡng dễ dàng, áp lực mềm ở trên băng tải, rửa sạch mổ xẻ áp lực lớn giúp máy rửa chén, rửa sạch bụi bẩn, dao kéo và ngăn chặn bước nhảy lớn vì đà, tránh thiệt hại bộ đồ ăn, dao kéo miệng xuống nơi, không sự đọng lại của chất lỏng còn trên bộ đồ ăn, dao kéo của máy rửa chénđảm bảo sạch sẽ và tươi sáng.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén tốt.



3, Thiết kế độc đáo của ống phun nước máy rửa chén: không phun thiết kế ống vòi bơm, sức mạnh xả nước lớn hơn, có thể tạo thành một bức màn nước, không có kết thúc chết, rửa sạch, ống phun sẻ được loại để giúp làm sạch dễ dàng, bộ lọc đặt ở trên đầu trang của xe tăng, quan sát dao kéo dư lượng dễ và kịp thời rửa bộ lọc giúp ngăn chặn tắc nghẽn của máy rửa chén.

4, Thiết kế tăng, tái chế nước: báo giá máy rửa chén có ba xe tăng nước riêng, tái chế nước, chu trình nước và sự chỉ đạo quay bởi băng tải theo hướng ngược lại của máy rửa chén, chiếc xe tăng đầu chính là rửa bể thô cho bộ đồ ăn rửa đầu tiên, thứ hai bể làm sạch bể nước, chức năng chính là để rửa sạch những món ăn nước còn lại trên mức nước hồ vượt qua một độ cao nhất địnhcủa máy rửa chén, nước tự động chảy vào bể trước tiên, bể thứ ba giống như tinh trùng bể rửa, sau đó rửa sạch lại cùng với những món ăn nước, đạt mục đích làm sạch tuyệt đối mà không để lại bất cứ dư lượng, rửa sạch nước tự động chảy sau khi ngăn chứa nước thứ hai giúp tái chế, đạt được bảo tồn nước, bảo quản môi trường và những mục đích kinh tế.

5, Máy bơm nước chất lượng cao của máy rửa chén: máy bơm làm bởi thép không gỉ vỏ máy bơm, cánh quạt với trục quay được làm bằng thép không bị gi, axit, cuộc sống bền lấu, kết quả cao, rửa sạch, tiếng ồn thấp.

6, Hệ thống điều chỉnh nhân đức của máy rửa chén: hệ thống điều khiển thiết bị điều chỉnh được chia ra, mỗi phần có một điều khiển riêng biệt, hoạt động linh động, dễ dùng và linh hoạt kiểm tra khách hàng và bảo dưỡng.

Vận hành đơn giản của máy rửa giá.

Nếu như không có đầu rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dạng và kích cỡ;
Phương pháp phân chia bộ đồ ăn: kích cỡ xuống, không có nước còn lại đỏ bừng bát.
Dao kéo không phải được làm sạch hoàn thiện trực tiếp phân loại;
Không cần phải món ăn trước khi rửa, khả năng làm sạch mạnh mẽ và tốc độ;
Trên băng chuyền sẻ không có áp lực mềm, rửa áp lực, để thêm một lớn, rửa sạch bụi.
Nước, năng lượng, hiệu ứng nước sạch, dùng lại, giảm khí thải.
Độ băng tải CVT, tốc độ có thể được điều chỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét