Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về máy rửa chén bằng phẳng.

Máy rửa chén bằng phẳng, gọi là thế hệ thứ tư của máy rửa chén thương mại. Phương thức làm sạch độc đáo, mà không bắt nguồn để rửa, không rổ, rửa mỗi lần dao kéo hình dạng và kích cỡ, nhất thích hợp với ngành công nghiệp làm của Trung Quốc. Nhưng, băng ghế dự bị phẳng không có máy rửa chén, khối lượng lớn, mỗi khi có sẵn bởi phần lớn những khách hàng ở tất cả lứa tuổi.

Các tính năng chính
1, Đặc trưng cấu trúc: Sản phẩm chính sự lựa chọn SUS304 thép chống gi, ăn mòn và bộ đồ ăn để tránh hình thành của ô nhiễm thứ cấp.
2, vành đai truyền tuyệt vời: làm sạch hơn chia khúc lưới băng tải khẩu độ, hiệu quả rửa tốt, không dễ dàng để dính dư lượng dao kéo, thay thế di động của mình, bảo dưỡng dễ dàng, áp lực mềm trên băng tải, rửa sạch mổ xẻ áp lực lớn giúp máy rửa chén, rửa sạch bụi, dao kéo và ngăn chặn bước nhảy lớn vì đà, để tránh thiệt hại bộ đồ ăn, dao kéo miệng tới nơi, không sự tích tụ những chất lỏng còn trên bộ đồ ăn, dao kéo của máy rửa chénbảo đảm sạch và tươi sáng.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén thích hợp.


3, Thiết kế độc đáo của ống phun nước máy rửa chén: không bơm thiết kế ống vòi bơm, sức mạnh xả nước lớn hơn, có thể tạo thành một bức màn nước, không có kết thúc chết, rửa sạch, vòi phun có thể được loại để giúp làm sạch dễ, bộ lọc được đặt trên đầu trang của xe tăng, nhìn dao kéo dư lượng dễ và kịp rửa bộ lọc để ngăn chặn tắc nghẽn của máy rửa chén.

4, Thiết kế đa tăng, sử dụng lại nước: mua máy rửa chén có ba xe tăng riêng nước, dùng lại nước, chu trình nước với sự chỉ huy quay của băng tải theo chiều ngược lại của máy rửa chén, chiếc xe tăng đầu tiên là rửa bể thô dành cho bộ đồ ăn rửa đầu tiên, thứ hai bể làm sạch bể nước, vai trò chính là rửa sạch những món ăn nước còn trên mực nước hồ vượt quá một độ cao nhất địnhcủa máy rửa chén, nước sẽ tự động chảy vào bể đầu tiên, bể thứ ba như tinh trùng bể rửa, sau đấy rửa sạch lại với các món ăn nước, đạt mục tiêu làm sạch triệt để mà không để lại bất cứ dư lượng, rửa sạch nước sẽ tự động chảy lúc ngăn chứa nước thứ hai giúp tái chế, đạt được bảo trì nước, bảo quản môi trường và các mục đích kinh tế.

5, Máy bơm nước chất lượng cao của máy rửa chén: máy bơm làm bởi thép không bị gi vỏ máy bơm, cánh quạt và trục quay làm bởi thép không gỉ, axit, cuộc sống lâu dài, hiệu quả cao, rửa sạch, tiếng ồn thấp.

6, Hệ thống điều khiển nhân đức của máy rửa chén: hệ thống điều chỉnh thiết bị điều chỉnh được phân chia, mỗi phần có một điều chỉnh riêng, hoạt động linh hoạt, dễ dùng và linh hoạt kiểm tra khách hàng và bảo trì.

Vận hành đơn giản của báo giá máy rửa chén.

Nếu như không có đầu để rửa, không rổ, rửa một lần dao kéo hình dạng và kích thước;
Phương pháp phân chia bộ đồ ăn: kích cỡ xuống, không có nước còn lại đỏ bừng bát.
Dao kéo không phải được làm sạch hoàn toàn trực tiếp phân loại;
Không cần phải món ăn trước khi rửa, năng lực làm sạch mạnh và tốc độ;
Trên băng chuyền sẻ không có áp lực mềm, rửa áp lực, thêm một lớn, rửa sạch.
Nước, năng lượng, hiệu ứng nước sạch, sử dụng lại, giảm lượng khí thải.
Độ băng tải CVT, tốc độ sẻ được điều chỉnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét