Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tính năng siêu tiết kiệm nước của máy rửa chén.


Máy rửa chén fagor nhập khẩu từ Tây Ban Nha bao gồm dạng : máy rửa chén đứng độc lập, máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén âm tủ toàn phần. Áp dụng công nghệ cải tiến của Tây Ban Nha với lượng năng nượng A+ thân thiện đối với môi trường, tiết kiệm thời lượng, tiêu diệt sạch chất bẩn có trên bát đĩa bảo vệ sức khỏe,khẳng định là dòng sản phẩm hàng đầu châu  Âu.

Hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước lượng được khi sử dụng máy rửa chén cho một gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm.Với ước muốn giúp cho các bà nội trợ tiến hành các công việc hàng ngày một cách thư giãn mà không cần lo ngại về chi phí điện nước mỗi tháng. Fagor đã chuyển đến cho người tiêu dùng một sản phẩm máy rửa chén thông minh mang tính năng ưu việt kiểm soát “siêu tiết kiệm và công nghệ làm khô ráo bằng chất silicat”. Máy rửa chén fagor là sản phẩm sản xuất Cộng hòa liên bang Đức.

máy rửa chén
Chọn máy rửa chén chất lượng.



Cùng với công nghệ dẫn đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa sức mạnh của những giọt nước. Nước được nấu nóng và phun ra giống như con mua với những đầu phun kích cỡ nhỏ bảo đảm rằng những bề mặt của bát đĩa được phun nước một cách tối ưu. Hệ thống này tạo ra sức mạnh tại mức hơn 4100 lít nước
với 10 lít nước bơm vào.Cùn lúc với độ nóng và áp lực phun mạnh của nước chất tẩy rửa được hòa một cách dễ dàng và được bơm vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với lượng nhỏ chất tẩy của mua máy rửa chén. Không dừng lại ở đấy với công nghệ Activewa-ter siêu tiết kiệm nước, năng suất sử dụng nước và chất tẩy rửa đạt cao nhất trong suốt chu trình rửa và tăng sức mạnh tẩy rửa của mỗi giọt nước lên đến 400 lần. Bơm chuyển động với bộ gia nhiệt phía trong đâu chỉ đảm bảo làm nóng nhanh chóng mà lại tối ưu hóa hoạt động của nước cùng với máy rửa chén.

Các máy rửa chén từ Bosch ActiveWater Eco ² tiết kiệm năng lượng hơn, họ kết hợp hai công nghệ với môi trường sáng tạo. Cấp công nghệ mà không phải chỉ có kết quả cao trong việc tiêu hao năng lượng mà còn có năng suất trong những kết quả của họ. Công nghệ ActiveWater Eco ² là kết hợp các quá trình quản lý nước tối ưu nhất của ActiveWater Eco với công nghệ sấy Zeolite ® từng đoạt giải thưởng – Với khoáng chất silicat của  dùng để hấp thu lượng và sau đấy là giải phóng nhiệt trong quy trình sấy. Với con số tiêu thụ hàng năm của 194 kWh điện và 1.960 lít nước trong chương trìnhtiêu chí sinh thái 50, ActiveWater Eco ² tạo ra sự  ấn tượng hơn và kết quả năng lượng hơn 10% các dòng máy rửa chén có thứ hạng A + + +.

Công nghệ sấy Zeolite ® được đón chào như sáng tạo và bền vững của Bộ môi trường Liên bang Đức, bảo trì thiên nhiên và độ an toàn hạt nhân như các chuyên gia, người sử dụng về môi trường. Bí mật zeolite là khả năng tự nhiên của nó để lưu giữ độ ẩm ở trong cấu trúc độc đáo của khoáng chất và tạo ra nhiệt. Đối với Zeolite đấy là một khoáng chất Silicat tự nhiên có tài năng hấp thu độ ẩm và sau đấy là tỏa ra năng lượng nhiệt.

Một ngăn chứa đặc trưng được thiết kế phía trong của máy rửa chén chưa khoảng 1kg khoáng chất silicat này. Khi hơi nước đi qua bình chứa vào cuối chu kỳ xả, quả bóng zeolit  thu nhận tất cả các độ ẩm và giải phóng không khí nóng, khô sau đấy được đưa vào bên trong của giá máy rửa chén mà nó có kết quả làm khô các chén/dĩa…. Đây được xem là cuộc cách mạng công nghiệp với việc dùng năng lượng tái tạo.
Cùng với việc thêm chức năng mới VarioSpeed giúp cho thiết bị giảm đi thì giờ rửa rất nhiều đến 66%. Thêm sức mạnh của các chức năng IntensiveZone trong rổ dưới hoặc tăng cường nhiệt độ cao hơn của năng lượng mới HygienePlus đem tới mức độ chính xác trong quy trình chuyển động của sản phẩm lúc người dùng có nhu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét