Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công nghệ siêu tiết kiệm nước của máy rửa chén.


Máy rửa chén fagor nguồn gốc từ Tây Ban Nha bao gồm dạng : máy rửa chén đứng tự chủ, máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén âm tủ toàn phần. dùng công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha với lượng năng nượng A+ không gây hại đối với môi trường, tiết kiệm thời gian, tiêu diệt sạch vi khuẩn ở trên bát đĩa bảo vệ sức khỏe,khẳng định dòng sản phẩm chất lượng ở châu  Âu.

Hiệp hội sản xuất đồ dùng gia dụng trên thế giới ước lượng được trong lúc dùng máy rửa chén cho một hộ gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng tầm 200 giờ mỗi năm.Với mong muốn giúp các bà nội trợ thực hiện công việc hàng ngày một cách thư giãn mà không phải lo lắng về mức phí điện nước hàng tháng. Fagor đã chuyển đến cho người dùng một sản phẩm máy rửa chén tự động mang công nghệ tiên tiến kiểm soát “siêu tiết kiệm và công nghệ làm khô ráo bằng chất silicat”. Máy rửa chén fagor là sản phẩm đến từ Cộng hòa liên bang Đức.

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp.


Với công nghệ dẫn đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa làm mạnh của các giọt nước. Nước sẻ được đun nóng và phun giống như một cơn mưa với những đầu phun kích thước nhỏ đảm bảo rằng những bề mặt của bát đĩa được phun một cách tối đa. Quá trình này tạo thành sức mạnh ở mức hơn 4100 lít nước với chỉ 10 lít nước phun vào. Đồng thời với độ nóng và áp lực bơm mạnh của nước chất tẩy được hòa một cách dễ dàng và được phun vào tất cả các vị trígiúp bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa của máy rửa chén. Không sử dụng lại ở đó đối với công nghệ Activewa-ter siêu tiết kiệm nước, hiệu suất sử dụng nước và chất tẩy rửa đạt tới mức cực đại trong cả chu trình rửa và nâng sức mạnh tẩy rửa của từng giọt nước lên tới 400 lần. Bơm tuần hoàn với bộ gia nhiệt bên trong đâu chỉ đảm bảo giúp nóng nhanh mà còn tối đa hóa chuyển động của nước đối với mua máy rửa chén.

Các máy rửa chén từ Bosch ActiveWater Eco ² giúp tiết kiệm năng lượng hơn, họ kết hợp hai công nghệ với môi trường sáng tạo. Cung cấp công nghệ không phải chỉ có kết quả cao trong việc tiêu thụ năng lượng mà còn có năng suất trong những kết quả của họ. Công nghệ ActiveWater Eco ² là kết hợp những hệ  thống quản lý nước tối đa nhất của ActiveWater Eco với công nghệ sấy Zeolite ® từng đoạt giải thưởng – Với khoáng chất silicat của  sử dụng để hấp thu lượng và sau đó là thoát nhiệt trong quá trình sấy. Với con số tiêu thụ hàng năm của 194 kWh điện và 1.960 lít nước trong chương trình tiêu chuẩn sinh thái 50, ActiveWater Eco ² tạo sự  ấn tượng hơn và hiệu quả năng lượng hơn 10% các dòng máy rửa chén có thứ hạng A + + +.

Công nghệ sấy Zeolite ® đã được đón chào như sáng tạo và bền vững của Bộ môi trường Liên bang Đức, bảo trì thiên nhiên và độ an toàn hạt nhân cũng như những chuyên gia, người dùng về môi trường. Bí mật zeolite là khả năng tự nhiên của nó để lưu giữ độ ẩm ở trong cấu trúc độc đáo của khoáng chất và tạo ra nhiệt. Đối với Zeolite đấy là một khoáng chất Silicat tự nhiên có khả năng thu nhận độ ẩm và sau đấy là tỏa ra năng lượng nhiệt.

Một ngăn đựng đặc biệt được thiết kế trong của máy rửa chén chưa khoảng 1kg khoáng chất silicat này. Lúc hơi nước đi ngang qua bình đựng vào cuối chu kỳ xả, quả bóng zeolit hấp thụ tất cả các độ ẩm và giải phóng không khí nóng, khô sau đó được mang vào phía trong của báo giá máy rửa chén mà nó có kết quả làm khô các chén/dĩa…. Đây được xem là cuộc cách mạng công nghiệp với việc dùng năng lược tái tạo.
Với việc thêm tính năng mới VarioSpeed giúp cho thiết bị giảm đi thời gian rửa rất nhiều tới 66%. Cộng thêm sức mạnh của các chức năng IntensiveZone trong rổ dưới hay tăng cường nhiệt độ cao của năng lượng mới HygienePlus đả đem tới độ chính xác trong quá trình chuyển động của thiết bị lúc người dùng có nhu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét