Máy rửa chén

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén

Trong cuộc sống hiện đại, máy rửa chén được xem là cánh tay phải của những người nội trợ, khiến tiết kiệm thì giờ cho việc gia đình mỗi ngày. Sẽ thật may mắn nếu bạn đang có một chiếc máy rửa chén. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về máy rửa chén. Và, làm sao để vận hành máy rửa chén tốt nhất hay cách để gạt bỏ mùi thức ăn khó chịu… là việc đâu phải ai cũng biết.


Dùng máy rửa chén tiết kiệm nước hơn so với rửa chén bát bằng tay
Điều đấy khó tin nhưng đó là thật.Lượng nước tiêu tốn của máy rửa chén thường khoảng trên dưới 10 lít nước với một lần sử dụng.
Các quá trình rửa nhanh hoặc rửa đặc biệt có thể chỉ mất khoảng 6 lít nước, giúp tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn rửa bát bởi tay.
Điều này đặc biệt đúng nếu như bạn đang dùng các máy rửa bát hiện đại cùng với công nghệ hàng đầu. Có nhiều loại máy rửa chén mới còn có khả năng nhận dạng mức độ sạch của nước và sử dụng lại nước sạch.


máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén thích hợp



Sẽ tốt hơn nếu như sử dụng máy rửa chén vào ban đêm
Bạn sẽ trở thành người sử dụng thông minh nếu như sử dụng máy rửa chén vào buổi đêm.
Có nhiều lý do để bạn nên chạy máy rửa bát của bạn vào ban đêm. Bởi ở một vài nơi, điện giờ cao điểm sẽ đắt hơn vì thế sử dụng máy rửa chén vào buổi đêm sẽ giúp tiết kiệm chi phí.
Trong điều kiện Việt Nam, cũng nên hạn chế sử dụng máy rửa chén vào giờ cao điểm vì lúc đấy, điện sẻ không ổn ở nhiều nơi. Nếu như gặp tình hình nguồn điện không ổn} lúc hoạt động, máy rửa chén cũng sẽ giảm độ bền sau nhiềulần dùng.
Ngoài ra, việc dùng máy rửa chén vào ban đêm cũng là một hình thức khiến bạn tăng cường độ ẩm vô nhà bếp của mình mối tối.
Giấm trắng giúp loại bỏ được mùi thức ăn với vết xỉn của chén đĩa
Bát đĩa của bạn trông xỉn và có vết bẩn? Máy rửa chén mùi khó chịu? Hãy khởi động máy rửa chén cùng với một cốc dấm trắng đầy.
Giấm trắng giúp gạt bỏ những bụi bẩn dạng lỏng, dầu mỡ, diệt khuẩn và làm sạch mùi ẩm mốc. Nếu bạn không thích sử dụng dấm trắng, hảy thay bằng nước chanh không đường bỏ trong hộc xà phòng.
Nước rửa chén sẻ loại bỏ vết gỉ ở giá đỡ
Đây là mẹo sửa chữa thông minh nếu không may kệ đặt của máy rửa chén đang mòn và gỉ. Lúc này, bạn chỉ cần đổ nước rửa bát lên rồi làm sạch chúng.
Tự sửa máy rửa chén bị gì không khó
Nếu máy rửa chén của bạn vẩn đang chạy rất nặng nề và chậm, bạn hảy tự sửa nó mà chưa cần gọi thợ sữa chữa.
Thực tế, bạn sẻ dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng cách vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách và bộ phận của máy rửa chén cho tới khi nó hoạt động tốt hơn.
Sử dụng nước nóng lúc mới dùng máy rửa chén
Sử dụng nước nóng trước khi giá máy rửa chén hoạt động sẽ đảm bảo rằng, máy rửa chén của bạn sẻ thực hiện quá trình rửa cùng với nước nóng nhiều mà không phải mất nhiều thì giờ rửa bát cùng với nước lạnh.
Hãy phân loại và xếp bát đĩa theo trật tự
sắp xếp và phân loại đúng cách các loại bát, đĩa giúp cho chu trình rửa nhanh hơn.Không phải ai cũng tin mẹo nhỏ này, việc xếp bát đĩa đúng cách giữ vai trò quan trọng và mang đến hiệu quả khi dùng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét