Máy rửa chén

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Máy rửa chén siêu tiết kiệm nước.


Máy rửa chén fagor nhập khẩu từ Tây Ban Nha gồm các dạng : máy rửa chén đứng tự chủ, máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén âm tủ toàn phần. dùng công nghệ cải tiến của Tây Ban Nha với lượng mức năng nượng A+ không gây hại với môi trường, tiết kiệm thời gian, tiêu diệt sạch chất bẩn có trên bát đĩa bảo vệ sức khỏe,khẳng định là thương hiệu chất lượng ở châu  Âu.


Hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước lượng được trong khi sử dụng máy rửa chén cho một gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng tầm 200 giờ mỗi năm.Với ước muốn giúp các bà nội trợ tiến hành các công việc hàng ngày một cách thư giãn mà không phải lo lắng về vấn đề điện nước hàng tháng. Fagor đã chuyển đến cho người tiêu dùng một sản phẩm máy rửa chén tự động mang công nghệ kiểm soát “siêu tiết kiệm và công nghệ làm khô ráo bằng khoáng chất silicat”. Máy rửa chén fagor là một sản phẩm xuất xứ Cộng hòa liên bang Đức.

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén chất lượng cao.



Cùng với công nghệ đứng đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa làm mạnh của từng giọt nước. Nước được đun nóng và phun giống như một cơn mưa với các đầu phun kích thước bé bảo đảm rằng các bề mặt của bát đĩa được phun nước một cách tối đa. Quá trình này tạo thành một sức mạnh tại mức hơn 4100 lít nước
với 10 lít nước phun vào.Cùn lúc với mức nóng và áp lực phun mạnh của nước chất tẩy rửa được hòa tan rất là dễ và được phun vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với lượng nhỏ chất tẩy của giá máy rửa bát. Không dừng lại ở đấy với công nghệ Activewa-ter tiết kiệm nước, hiệu suất sử dụng nước và chất tẩy đạt cao nhất trong cả quá trình rửa và tăng sức mạnh tẩy rửa của từng giọt nước lên tới 400 lần. Bơm chuyển động với bộ gia nhiệt bên trong đâu chỉ đảm bảo giúp nóng nhanh chóng mà còn tối ưu hóa chuyển động của nước đối với máy rửa chén.

Những máy rửa chén từ Bosch ActiveWater Eco ² tiết kiệm điện năng hơn, họ phối hợp hai công nghệ môi trường sáng tạo. Cấp công nghệ mà không phải chỉ có kết quả cao với việc tiêu hao năng lượng mà còn có năng suất trong các hiệu quả của họ. Công nghệ ActiveWater Eco ² là phối hợp các hệ  thống quản lý nước tối ưu nhất của ActiveWater Eco với công nghệ sấy Zeolite ® đả từng đoạt giải thưởng – Cùng với khoáng chất silicat của  dùng để tiêu thụ lượng và sau đó là thoát nhiệt trong quy trình sấy. Với con số tiêu hao hàng năm của 194 kWh điện và 1.960 lít nước trong chương trìnhtiêu chí sinh thái 50, ActiveWater Eco ² tạo ra sự  ấn tượng hơn và kết quả năng lượng hơn 10% các dòng máy rửa chén có thứ hạng A + + +.

Công nghệ sấy Zeolite ® được hoan nghênh như sáng tạo và bền của Bộ môi trường Liên bang Đức, bảo tồn thiên nhiên và độ an toàn hạt nhân như những chuyên gia, người sử dụng về môi trường. Bí mật zeolite là năng lực tự nhiên của nó để lưu trữ độ ẩm ở trong cấu trúc độc đáo của khoáng chất và tỏa nhiệt. Đối với Zeolite đây là một khoáng chất Silicat thiên nhiên có tài năng hấp thu độ ẩm và sau đó là tỏa ra năng lượng nhiệt.

Một ngăn đựng đặc biệt được thiết kế phía trong của máy rửa chén chưa khoảng 1kg khoáng chất silicat này. Khi hơi nước đi ngang qua bình chứa vào cuối chu kỳ xả, quả bóng zeolit hấp thụ tất cả các độ ẩm và giải phóng không khí nóng, khô sau đó được đưa vào bên trong của giá máy rửa chén mà nó có kết quả làm khô những chén/dĩa…. Đấy được coi là cuộc cách mạng công nghiệp trong việc sử dụng năng lượng tái tạo.
Với việc thêm chức năng mới VarioSpeed làm cho thiết giảm đi thì giờ rửa rất nhiều tới 66%. Cộng thêm sức mạnh của các công dụng IntensiveZone trong rổ dưới hay tăng cường nhiệt độ cao hơn của chức năng mới HygienePlus đã đem đến độ chính xác trong quá trình chuyển động của sản phẩm khi người dùng có nhu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét