Máy rửa chén

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Chia sẻ các mẹo sử dụng máy rửa chén.

Trong cuộc sống phát triển, máy rửa chén được xem là cánh tay phải của các người nội trợ, khiến tiết kiệm thời gian cho công việc nhà mỗi ngày. Thật may nếu như bạn đang có một cái máy rửa chén. Nhưng đâu phải ai cũng hiểu được về máy rửa chén. 

Và, làm thế nào để hoạt động máy rửa chén tốt nhất hay cách để gạt bỏ mùi thức ăn không dễ chịu… là việc đâu phải ai cũng biết.
Dùng máy rửa chén tiết kiệm nước hơn là rửa chén bát từ tay
Điều này thật khó tin nhưng đó là sự thật.Lượng nước tiêu tốn của máy rửa chén thông thường chỉ khoảng trên dưới 10 lít nước với một lần dùng.
Những chế độ rửa nhanh hoặc rửa đặc biệt sẻ mất khoảng 6 lít nước, tiết kiệm hơn nhiều với việc bạn rửa bát bằng tay.

máy rửa chén
Lựa chọn máy rửa chén phù hợp.



Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang sử dụng các máy rửa bát hiện đại cùng với công nghệ dẫn đầu. Có nhiều loại máy rửa chén mới sẻ có khả năng nhận ra độ sạch của nước và sử dụng lại nước sạch.
Sẽ tốt hơn nếu như sử dụng máy rửa chén vào ban đêm
Bạn sẽ trở thành người dùng thông minh nếu dùng máy rửa chén vào ban đêm.
Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng máy rửa chén, bát của bạn vào ban đêm. Bởi ở một vài khu vực, điện giờ cao điểm sẽ đắt hơn vì thế dùng máy rửa chén vào buổi đêm giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Trong điều kiện Việt Nam, cũng nên hạn chế sử dụng máy rửa chén vào lúc cao điểm vì lúc này, nguồn điện sẻ không ổn ở nhiều nơi. Nếu gặp tình trạng nguồn điện chập chờn} khi vận hành, máy rửa chén sẻ giảm độ bền khi nhiềulần dùng.
Ngoài ra, việc sử dụng máy rửa bát vào buổi đêm là một hình thức khiến bạn bổ sung độ ẩm vào gian bếp của mình vào buổi tối.
Giấm trắng giúp loại bỏ mùi thức ăn và vết xỉn của chén đĩa
Bát đĩa của bạn nhìn xỉn và có vết dơ bẩn? Máy rửa chén có mùi khó chịu? Nên khởi động máy rửa chén cùng với một cốc dấm trắng đầy.
Giấm trắng giúp gạt bỏ những bụi bẩn dạng lỏng, dầu mỡ, sát trùng và khử sạch mùi ẩm mốc. Nếu bạn không thích dùng dấm trắng, hảy thay bằng nước chanh không đường bỏ vào hộc xà phòng.
Nước rửa chén sẻ loại được vết gỉ ở giá đỡ
Đấy là mẹo sửa chữa thông minh nếu như không may kệ đặt của máy rửa chén đang mòn và gỉ.Lúc đấy, bạn chỉ cần đổ nước rửa bát lên trên và làm sạch chúng.
Tự sửa chữa máy rửa chén gi không khó
Nếu như máy rửa chén của bạn đang chạy một cách nặng nề và chậm chạp, bạn có thể tự sửa nó mà chưa cần phải gọi thợ sửa chuyên nghiệp.
Thực ra, bạn sẻ rất dể khắc phục tình trạng này từ việc vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách và bộ phận của máy rửa chén cho tới khi nó hoạt động tốt.
Sử dụng nước nóng lúc bắt đầu sử dụng máy rửa chén
Dùng nước nóng trước lúc máy rửa chén hoạt động sẽ đảm bảo rằng, báo giá máy rửa chén của bạn sẻ thực hiện quá trình rửa với nước nóng nhiều hơn mà không mất nhiều thì giờ rửa bát cùng với nước lạnh.
Hãy phân loại và sắp xếp bát đĩa theo trật tự
Xếp và phân loại đúng cách các loại bát, đĩa sẽ giúp cho quá trình rửa nhanh hơn.Không phải ai cũng tin vào mẹo nhỏ này, việc sắp xếp bát đĩa đúng cách đóng vai trò quan trọng và mang đến hiệu quả khi dùng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét