Máy rửa chén

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Tìm hiểu các loại chất tẩy dùng cho máy rửa chén

Máy rửa chén giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước và điện năng cho người sử dụng, đó là những công dụng và ưu điểm mà máy mang lại. Máy rửa chén uy tín vì vậy người dùng rất tin tưởng và an tâm khi dùng. Nhưng để giúp mọi người yên tâm về sản phẩm, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các loại chất tẩy rửa mà máy sử dụng.

Ngày nay, các thiết bị công nghệ rất thông dụng và trở thành trợ thủ đắc lực của con người, giúp cho cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh các loại máy như máy hut mùi, máy giặt.. thì máy rửa chén đang dần trở thành một thiêt bị không thể thiếu trong căn bếp nhỏ của gia đình. Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, bảo vệ da tay, giúp chén bát sáng và sạch, tất cả những điều đó đều là ưu điểm mà máy rửa chén mang lại cho chúng ta. Và việc tìm hiểu về những loại hóa chất tẩy rửa là điểu vô cùng cần thiết và quan trọng trong việc sử dụng máy rửa chén hiệu quả và an toàn.
máy rửa chén cao cấp
Máy rửa chén fagor


Ở bài viêt này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các loại chất tẩy rửa dành cho máy rửa chén do các chuyên gia Fagor chia sẻ kiến thức.

Chất tẩy rửa dùng cho máy rửa chén gồm: viên rửa chén(bát), bột rửa chén, muối làm mềm nước và chất làm bóng.

Viên rửa chén(bát):
Viên rửa chén là chất khá phổ biến, được dùng để hỗ trợ làm sạch chén bát mà không cần dùng các chất phụ khác. Là sản phẩm thông minh, tiện lợi được tạo ra theo công thức vận động bề mặt nhanh và cực kì hiệu quả. Trong quá trình tẩy rửa, lớp vỏ bên ngoài rất mỏng của viên sẽ tự tan trong nước. Chỉ dùng một lượng nhỏ viên rửa chén là đảm bảo tất cả chén, đĩa sạch sẽ. Hơn thế nữa, với những chiếc bát đĩa làm bằng chất liệu thủy tinh hay sứ sành thì viên rửa chén còn giúp làm cho đồ trở nên sáng bóng. Với tính năng này của máy rửa chén Fagor, bạn không cần sử dụng thêm các chất tẩy cặn nữa. Ngoài ra, viên rửa chén còn thêm công dụng mới là khử mùi hôi, đem lại hương thơm tươi mát.

Bột rửa chén:
Là chất rửa dùng làm sạch các vật dụng, đồ dùng trong máy rửa chén bát ở dạng bột, hình dạng như bột xà phòng. Bột rửa chén bát có công dụng tẩy sạch vết bẩn trên bát đĩa, xoong nồi và mang lại mùi thơm dịu. Đối với những chỗ có nước quá cứng, mọi người có thể dùng thêm bột rửa chén bát kèm theo muối rửa bát để việc tẩy rửa đạt hiệu quả cao. Hiện nay, các hãng sản xuất chất tẩy rửa cho máy rửa chén đều sản xuất đồng thời cả  hai loại dạng viên và dạng bột. Mọi người có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như thói quen của gia đình mình.

Muối làm mềm nước:
Đây là muối chuyên dùng cho việc tẩy rửa của máy rửa chén, không phải là muối ăn. Loại muối này có tác dụng làm mềm độ cứng của nước, làm giảm và ngăn ngừa việc đóng cặn các tạp chất sẽ tích dần trong quá trình dùng máy lâu ngày trong các ống dẫn. Ngoài ra, muối còn giúp tăng tuổi thọ của may rửa chén.
Cách cho muối vào máy rửa chén:
Bước 1: Cho muối vào ngăn đựng nhưng không được đổ đầy.
Bước 2: Đổ nước đầy vào ngăn để muối.
Bước 3: Khuấy đều muối cho tan.
Bước 4: Đóng nắp lại và lau nước, muối không để chảy ra bên ngoài.
Lưu ý: Không nên dùng muối cho máy không cần muối. Trong trường hợp máu không cần, đèn báo muối sẽ luôn sáng.

Chất làm bóng:
Là loại chất hỗ trợ trong quá trình tẩy rửa, giúp làm khô ngăn nước không đọng lại trên mặt chén bát khi rửa xong. Khay chứa chất làm bóng của máy rửa chén được đặt bên trong cửa máy, cạnh ngăn chứa chất tẩy. Nếu bạn thấy nước vẫn còn ở chén bát mọi người hãy tăng mức độ làm bóng, ngược lại, nếu thấy có vệt trắng hay chất nhờn mọi người hãy giảm bớt mức độ làm bóng lại.

Chúc bạn sử dụng máy rửa chén hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét