Máy rửa chén

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chức năng Wash Plus mới cho máy rửa chén

Máy rửa chén Fagor là một loại máy hiện đại, với chất lượng hoàn toàn tốt cùng với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, dòng sản phẩm này rất được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn cho căn bếp xinh của mình.

Máy rửa chén Fagor là một trong những thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng. Với chất lượng vượt trội cùng với chức năng ổn đinh  mà máy rửa chén đã làm hài lòng người tiêu dùng. Fagor vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm máy rửa chén mới thông minh, tiện ích hoạt động êm ái, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng và nước. Máy rửa chén có dung lượng rất lớn.
Máy rửa chén cao cấp
Máy rửa chén Fagor


Máy rửa chén cao cấp với thiết kế có giá đỡ và có thể điều chỉnh cao thấp tùy ý giúp khoang rửa phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén, đĩa. Hai khoảng rửa thông minh Dou Zone có thể sử dụng 3 kiểu rửa khác nhau, như rửa kĩ khu vực giá xếp bên dưới với chén, đĩa bẩn, rửa nhẹ nhàng bên trên và kết hợp cả hai bên.

Fagor đã tạo ra chức năng rửa Plus cho máy rửa chén dùng cho trường hợp lượng đồ rửa có một vài chén, đĩa bẩn. Chức năng Plus hoạt động ở 50oC rửa sơ và thêm 30% áp suất ở ngăn dưới, nhờ đó mà mức rửa của máy rửa chénFagor ở hạng A.  Bạn có thể dùng chế độ Plus để thay cho chế độ rửa chuyên sâu, nhưng vẫn có hiệu quả cao.

Ngoài ra, dòng máy rửa chén mới được ra mắt là Ecotermic sẽ đem đến cho chúng ta một sự tiện ích mới, tiết kiêm tới 40% điện năng. Dòng máy rửa chén này tiết kiệm gấp đôi điện năng tiêu thụ so với các dòng sảnh phẩm khác. Khi bạn kết nối máy với đường nước nóng, điện trở sẽ không kích hoạt nếu cảm biến từ nhiệt độ thấy chưa cần thiết, nhờ tính năng đó mà máy tiết kiệm tới 40% điện năng. Sự sáng tạo đó rất hữu ích cho những gia đình lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Ngoài ra công nghệ Water Saver giảm lượng nước tiêu thụ tốt mang ý nghĩa lớn trong việc tiêt kiệm điện cho máy rửa chén, vì 80% năng lượng là để làm tăng nhiệt độ trong chu trình rửa. Dòng máy rửa chén Fagor sẽ tối ưu hóa được lượng điện năng tiêu thụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét