Máy rửa chén

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách vệ sinh cho máy rửa chén của gia đình bạn

Máy rửa chén sử dụng hiệu quả và vệ sinh cực kỳ dễ dàng. Dưới đây là các cách vệ sinh và bảo dưỡng cho máy rửa chén.

Máy rửa chén fagor là thiết bị gia dụng rất cần thiết. Bạn nên thường xuyên vệ sinh cho máy rửa chén của mình thật sạch sẽ để máy có thể tăng tuổi thọ khi dùng và sáng mới hơn. Bạn nê vệ sinh cho máy sau ba tháng một lần là hợp lý nhất.
máy rửa chén fagor
Máy rửa chén cao cấp


1.Làm sạch phin lọc của máy rửa chén:
Bộ phin lọc của máy rửa chén được cấu tạo từ hai hoặc ba phần tùy vào từng model của máy: bộ phin lọc ở bên trong, bộ phin lọc ở bên ngoài và cả bộ phin lọc bảo vệ. Nó được đặt ở vị trí dưới đáy khoang rửa.
 - Lấy giá ngăn dưới ra bên ngoài, sau đó mở phin lọc bên trong của máy bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ và kéo nó lên trên. Tiếp theo là tháo phin lọc ngoài ra.
- Đưa phin lọc ra ngoài khỏi máy rửa chén.
- Lấy bộ bảo vệ phin lọc ra.
- Sau khi lau chùi vệ sinh xong, đặt phin lọc vào đúng vị trí ban đầu như trước và đóng nó lại bằng cách xoay theo chiều kim đồng hồ.

2.Vệ sinh thanh phun nước:
Thanh phun nước có ba nhánh nhưng tùy vào từng model của máy rửa chén, thanh phun trên và thanh phun dưới nên sẽ được vệ sinh ba tháng một lần cho sạch sẽ. Tháo thanh phun ra để vệ sinh cẩn thận.
-Thanh phun nước được tháo ra vệ sinh bằng cách nhấn vào nút khóa và xoay nó.
- Thanh phun nước trên được gắn vào giá rửa bên trên.
- Thanh phun nước dưới được tháo ra bằng cách xoay nó và đưa nó kéo lên trên. Vệ sinh sạch thanh phun nước và lau chùi lại bằng một miếng mút sạch.  Lau chùi lưới lọc sạch sẽ và lắp chúng vào vị trí ban đầu của nó.

3.Vệ sinh bên trong máy rửa chén:
Máy rửa chén nên được vệ sinh ba tháng một lần, hãy lấy tất cả các chất cặn bã rác thải bên trong máy đưa ra bên ngoài. Bạn nên nhờ nhân viên bảo trì hoặc là chất tẩy rửa chuyên dụng vệ sinh cho máy rửa chén.

4.Vệ sinh bên ngoài máy rửa chén:
Vệ sinh bên ngoài máy rửa chén tự động bằng cách dùng khăn bông và nước xà phòng. Không được sử dụng chất tẩy rửa và dụng cụ có thể làm trầy xước máy. Nên dùng khăn bông khô.
Chú ý: Vì do tính an toàn, vì vậy không nên vệ sinh máy trong khi máy đang được hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét