Máy rửa chén

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Máy rửa chén fagor cho gia đình

Trong đời sống hiện nay, xã hội càng phát triển thì nhu cầu con người ngày càng tăng. Để đáp ứng được nhu cầu của con người, Fagor đã cho ra công nghệ mới phục vụ việc tẩy rửa mới, đó là máy rửa chén Fagor. 

Máy rửa chén với những điểm mạnh nổi bật như tiết kiệm nước, thời gian và công sức cho người làm đồng thời trở thành người bạn hữu ích luôn đồng hành cùng với người nội trợ.

Hàng ngày chúng ta phải bỏ ra 30-40 phút cho công việc dọn dẹp, rửa thì bây giờ thay vì phải bỏ nhiều thời gian như vậy ta có thể dành thời gian đó để nghỉ ngơi, giải trí và chăm sóc gia đình nhờ máy rửa  dùng công nghệ rửa bằng nước nóng ở nhiệt độ lên tới 75oC, thêm vào đó là những chất tẩy rửa chuyên dùng. Do những công dụng, tính năng đó mà máy rửa chén sẽ giúp bảo vệ được da tay, tích kiệm được công sức,thời gian cho người nội trợ và góp phần bảo vệ môi trường.

Chế độ tẩy rửa siêu tốc cũng giúp người dùng tiết kiệm được khoảng thời gian để phục vụ công việc khác.

máy rửa chén fagor
Máy rửa chén fagor
Đối với sản phẩm của Fagor, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn. Hiện nay tất  cả các sản phẩm máy rửa chén hiệu fagor trên thị trường đều đã được cải tiến các tính năng sử dụng nên người dùng có thể yên tâm chọn lựa cho gia đình mình. Cụ thể, máy rửa chén nhãn hiệu fagor đã được cải tiến chương trình rửa trong 15,30 phút ở các chế độ 15,30 minute ở nhiệt độ 45oC sẽ giúp cho chén, bát trở nên sạch và sáng bóng. Để có thể tiết kiệm thời gian, nước cho khách hàng, Time Reduction đã rút ngắn thời gian ở mọi chế độ tẩy rửa và tiết kiệm được 40% điện năng cho người dùng.

Khác với các loại sản phẩm máy rửa chén trên thị trường, máy rửa chén dòng Ecotermic range Fagor giúp người dùng tiết kiệm 40% điện năng nhờ việc kết nối giữa máy với đường nước nóng, điện trở sẽ không được kích hoạt làm cho cảm biến nhiệt độ không cần hoạt động. Bên cạnh đó, việc giảm lượng nước tiêu thu trong quy trình sử dụng giúp giảm 80% điện năng cho quá trình làm nóng nước. Tất cả các sản phẩm, thiết bị máy rửa chén của Fagor hiện nay đều chỉ sử dụng 5,5l nước trong quá trình sử dụng.

Máy rửa chén Fagor luôn được mọi người ưa chuộng và lựa chọn nê độ tin cậy cho dòng sản phẩm máy rửa chén rất cao. Hãy tận hưởng sự ưu việt trong cuộc sống hàng ngày của gia đình bằng dòng sản phẩm máy rửa chén hiệu Fagor. Fagor dòng sản phẩm uy tín trong 10 năm qua và là sự lựa chọn hàng đầu của người nội trợ. Máy rửa chén Fagor đã được nhận giải thưởng uy do người tiêu dùng bình chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét