Máy rửa chén

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chức năng bổ trợ nổi bật của máy rửa chén

Máy rửa chén bên cạnh các công dụng, lợi ích phổ biến còn có nhiều chức năng gì?

Các chức năng bổ trợ của máy rửa chén:
Các chức năng bổ trợ này được ứng dụng sau khi quá trình rửa kết thúc. Nếu chương trình rửa của bạn bị gián đoạn hoặc thay đổi thì các chức năng bổ trợ khi mà bạn chọn lúc đầu sẽ bị hủy bỏ. Chế độ chọn thêm chức năng bổ trợ có thể làm thay đổi thời gian rửa và ảnh hưởng đến sự tiêu thụ điện năng của máy rửa chén. Các chức năng bổ trợ trên sẽ giúp máy rửa chén cao cấp và ưu việt hơn.

máy rửa chén fagor
Máy rửa chén cao cấp


Các chức năng bổ trợ được ứng dụng trong máy rửa chén:

- Chức năng hẹn thời gian trễ:
Chức năng hẹn thời gian làm cho máy có thể trì hoãn và ảnh hưởng đến việc bắt đầu chế độ rửa, một vài Model máy bị trì hoãn việc tẩy rửa sau 3, 6 hoặc 9 tiếng đồng hồ, sau khi bạn bấm nút và khởi động chế độ hẹn thời gian trễ  thì đèn báo sẽ sáng lên và cho biết chức năng đã được chọn. Ở những model máy rửa chén khác, có thể hẹn thời gian trễ từ 1- 19 tiếng.

Ðiều này rất lý tưởng và phù hợp cho các giai đoạn có mức điện nước giá rẻ. Các model này, khi bạn ấn vào nút hẹn thời gian trễ thì màn hình trên máy rửa chén sẽ hiển thị cho biết số giờ bạn muốn trì hoãn việc bắt đầu rửa là bao nhiêu.

- Chức năng rửa ngăn trên hoặc dưới của máy rửa chén:
Máy rửa chén chỉ có thể sử dụng một nửa công xuất tiêu thụ. Ngăn trên của máy rửa chén dùng cho những đồ dùng, vật dụng mỏng và ít bẩn. Ngăn dưới của máy rửa chén dùng cho những đồ dùng, vật dụng bị bẩn nhiều như: nồi, xoong, chảo… Tất cả các chế  độ rửa đó đều có thể chọn tính năng này.

- Chức năng Half-load :
Chỉ rửa ngăn trên của máy rửa chén, hầu hết tất cả các chương trình, chế độ rửa đều có thể chọn tính năng này.

- Chú ý thêm khi sử dụng máy rửa chén fagor: Nếu bạn thay đổi chế độ rửa hoặc nhấn vào nút On hoặc Off, trong khi mọi người lựa chọn các chức năng bổ trợ cho máy rửa chén thì tất cả các lựa chọn trước đó đều sẽ bị hủy bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét