Máy rửa chén

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng máy rửa chén fagor

Máy rửa chén là một thiết bị gia dụng cần thiết của mỗi gia đình. Một trong những sản phẩm máy rửa chén vượt trội của fagor, đem lại nhiều lợi ích,công dụng cũng như là một người bạn đồng hành không thể thiếu của người phụ nữ nội trợ.

Vậy sử dụng nước cứng, muối, chất làm bóng, chất rửa cho máy rửa chén sao cho hợp lí và đúng cách. Trong bài viết này tôi hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu thêm về cách dùng các chất đó sao cho đúng cách nhất phù hợp với máy rửa chén fagor.
máy rửa chén cao cấp
Máy rửa chén tự động fagor


Điều chỉnh độ nước cứng cho máy rửa chén:
Trước khi sử dụng, mọi người hãy xem xét độ nước cứng của nguồn nước chính của nhà bạn. Để biết chính xác độ cứng, mọi người sẽ có thể sử dụng những cách sau:
1: Trung tâm cấp nước cho gia đình bạn.
2: Đến nơi kiểm định nước để kiểm tra.
3: Sử dụng một miếng giấy thử đi kèm theo máy, cho miếng giấy thử vào cốc nước trong khoảng 1-2 giây hoặc vẩy nước lên trên miếng giấy và đợi trong 1 phút rồi xem màu sắc của giấy để biết được độ cứng của nước.

Điều chỉnh mức độ muối máy rửa chén:
Có thể điều chỉnh đô muối bằng tay hoặc điều chỉnh bằng điện tử, tùy theo yêu cầu của từng model.
Điều chỉnh bằng tay cho máy rửa chén : Nơi điều chỉnh mức độ muối của máy rửa chén nằm ở phía bên phải trong máy, xoay nút đến mức độ thích hợp với mức độ nước cứng mà bạn vừa xác định được. Có thể dùng đồng xu nhỏ hoặc tua-vít để xoay nút này theo tùy chỉnh.
Điều chỉnh điện tử cho máy rửa chén: Nếu máy có nút điều chỉnh muối ở bên trong phía tay phải. Bạn hãy tùy chỉnh mức độ của muối từ bảng điều khiển bằng cách nhấn vào nút On hoặc Off.
Cho muối vào đâu:
Ngăn đựng muối nằm ở đáy của khoang rửa. Cho muối vào theo cách sau:
- Ðổ muối vào ngăn đựng nhưng không đổ đầy ngăn.
- Ðổ nước đầy ngăn chứa muối.
- Khuấy đều cho tan Muối.
- Ðóng nắp lại và lau chùi nước, muối ở bên ngoài.
Nếu máy của bạn có đèn báo muối, bạn có thể dựa vào đó để biết được khi nào cần thêm muối.

Chất làm bóng của máy rửa chén:
Giúp làm khô chén bát và ngăn nước đọng lại trên đồ rửa sau khi rửa. Ngăn để chất làm bóng được đặt ở bên trong cửa máy, cạnh bên ngăn chứa chất tẩy rửa. Có 4 mức tùy chỉnh lượng chất làm bóng . Nếu sau khi rửa đồ xong mà bạn vẫn thấy nước còn trên đồ dùng thì bạn nên tăng mức độ chất làm bóng lên. Ngược lại, bạn thấy chất nhờn (vệt trắng) trên đồ dùng thì bạn nên hạ thấp mức làm bóng xuống.
Lưu ý: máy sẽ tự động báo khi cần cho thêm chất bóng. Đèn sẽ sáng lên khi máy càn thêm.

Điều chỉnh chất tẩy rửa máy rửa chén:
Ngăn chứa đựng chất tẩy rửa nằm phía trong của mặt cánh cửa, kề ngăn chứa chất làm bóng.
- Cho chất tẩy rửa vào ngăn chứa của máy rửa chén,tiếp đó đóng nắp lại.
- Tùy vào chế độ rửa mà bạn có thể cho nhiều hay ít chất tẩy rửa vào ngăn rửa.

Chất tẩy rửa thường được thiết kế ở dạng viên nén, dạng bột hay dạng lỏng. Bạn có thể  tùy chỉnh lượng chất tẩy rửa tùy vào chế độ sử dụng của máy rửa chén tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét