Máy rửa chén

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lí do để chọn máy rửa chén fagor

Máy rửa chén Fagor là một trong các thương hiệu uy tín và nổi tiếng của châu Âu. Với nhiều ưu điểm cũng như sự ổn định về chất lượng và đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Vì vậy dòng máy rửa chén này ở Việt Nam rất phổ biến và nhiều người tin dùng.

Vậy máy rửa chén Fagor dựa vào đặc điểm nào mà lại chiếm được tình cảm và sự tin dùng của khách hàng như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
máy rửa chén fagor
Máy rửa chén fagor


Thiết bị thông minh và tiện ích:
Với dung lượng và thể tích lớn cùng với ngăn kéo 2+2( gồm 2 ngăn đựng dao dĩa, 2 ngăn để ly cốc và đồ sứ) có thể tháo rời để tăng thêm dung tích cho khoang rửa, máy rửa chén Fagor có thể rửa được tối đa là 14 bộ đồ ăn.

Bên cạnh đó, 2 ngăn kéo riêng biệt để đặt dao dĩa ở ngăn phía trên cùng giúp bạn có thêm không gian để thêm nhiều bát đĩa, dụng cụ nấu bếp…Các ngăn kéo có thể tháo lắp linh hoạt và di chuyển độc lập để tạo ra dung lượng lớn so với các loại máy rửa chén khác trên thị trường. Ngăn kéo trên được  thiết kế để chứa được nhiều hơn 20% đò rửa so với mức trung bình. Hình dạng thiết kế kiểu tháp giúp có thể nới rộng bề mặt phần chứa đồ. Đồng thời, chân đỡ kiểu gấp giúp cho việc đặt bát đĩa được thuận tiện hơn.

Làm sạch hoàn hảo:
Hiệu quả trong việc làm sạch dao dĩa được cải tiến nhờ hệ thống tay phun đôi được đặt ở phía trên cùng, dao dĩa được bố trí gọn gàng, ngăn nắp và là khu vực tạo ra nhiệt độ cao. Máy rửa chén Fagor đạt hiệu quả cao trên thị trường khi rửa dao dĩa và loại bỏ vết bẩn.

Công nghệ OptiA độc quyền của Fagor được xếp hạng AA về hiệu quả rửa,sấy khô tốt nhất khi máy được chất đầy bát đĩa chỉ trong 60 phút.

Công nghệ làm sạch tiên tiến- tiết kiệm:
Máy rửa chén Fagor đã đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi và luôn bảo đảm được tính bền vững và thân thiện với môi trường bằng cách phát triển các chương trình giữ nước từ quy trình cuối cùng và tái sử dụng nước trong các giai đoạn rửa tiếp theo, do đó làm giảm đi lượng nước tiêu thụ của gia đình. 

Do công nghệ tiết kiệm nước, các model LVF32X, LVF27X sử dụng 5,5l nước cho mối quy trình rửa, thấp nhất so với các hang máy rửa chén trên thị trường. Sản phẩm máy rửa chén Fagor tiết kiệm gấp đôi lượng tiêu thụ điện năng so với các sản phẩm máy rửa chén khác trên thị trường hiện nay. Kết nối chúng với đường nước nóng và điện trở sẽ không được kích hoạt nếu cảm biến nhiệt độ chưa cần thiết, do đó tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ.

Thiết kế hiện đại, trang nhã:
Fagor rất chú trọng và đã hoàn thiện trong thiết kế máy rửa chén của thương hiệu mình, đơn giản hóa các dòng máy rửa chén và đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và tính năng. Độ nghiêng của bảng điều khiển được xây dựng theo nguyên lý cơ học giúp vị trí của người dùng thoải mái hơn khi khởi động máy rửa bát. Dễ dàng hơn cho người dùng đọc các kí hiệu trên màn hình hiển thị LCD rõ nét trong quá trình điều khiển máy rửa chén. Máy rửa chén Fagor được cấp bằng sáng chế, giúp tẩy rửa tốt hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét