Máy rửa chén

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Máy rửa chén : Những điều cần biết khi chọn mua.

Máy rửa chén đang là sự lựa chọn phổ biến của mọi gia đình hiện nay. Vì vậy việc chọn lựa một chiếc máy rửa chén cũng là một việc việc rất quan trọng. Dưới đây là một số điều cần biết khi bạn muốn mua một chiếc máy rửa chén.
Một quy trình rửa chén sạch luôn bắt đầu từ việc tráng rửa đồ ăn thừa, chà xát bằng dung dịch rửa chén, và tráng lại từ 2 – 4 lần nước sạch. Do vậy, việc rửa chén cũng chiếm không ít thời gian của người nội trợ.
Máy rửa chén gia đình chia làm 3 loại: loại thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn. Với hai loại đầu, sự khác biệt nằm ở vị trí lắp đặt, kích cỡ chuẩn là 60 cm chiều ngang (châu Âu) hoặc 24 inch (Mỹ), và hầu hết các máy rửa chén phải được đặt trong chiều cao tối thiểu là 86 cm (Châu Âu) hoặc 34 inch (Mỹ), rửa tối đa 60 món chén đĩa – ly tách cùng lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân loại vật dụng rửa.
may rua chen
Máy rửa chén

Máy rửa chén loại để bàn nhỏ gọn hơn, bề ngang từ 30 - 45 cm (châu Âu) thường chỉ có một ngăn, rửa tối đa 15 món đồ dùng. Loại này ít phổ biến vì những gia đình ít người, các hộ độc thân thường chọn cách rửa thủ công, dùng máy khá lãng phí nước và năng lượng. Giá máy loại này cũng không rẻ, chủ yếu dành để đi du lịch.
may rua chen
Máy rửa chén Fagor
Quy trình hoạt động của máy rửa chén : Không giống như rửa chén bát bằng tay dựa vào sức chà để làm sạch, máy rửa chén chủ yếu dùng sức đẩy của nước (nước nóng 55-75 độ C). Một hỗn hợp nước và chất tẩy rửa bắn ra với áp lực cao làm sạch các vết bẩn bám trên vật dụng trong khi các kệ rổ bên trong xoay để thay đổi vị trí, tăng khả năng tiếp xúc.Sau quy trình phun xả làm sạch, máy sẽ hấp khô dụng cụ bếp bằng luồng không khí nóng. Thời gian cho quy trình rửa khoảng 25-35 phút, điện năng tiêu thụ khoảng 1-3Kwh và lượng nước tiêu thụ khoảng 20 – 30 lít.
Vỏ máy rửa chén thường được làm bằng kim loại( thép không rỉ) nhưng thùng máy có thể bằng nhựa. Với việc chế tạo vỏ máy rửa chén bằng nhựa sẽ giúp máy không ồn, không rỉ sét đồng thời cách nhiệt tốt ở chế độ nước nóng và hạ giá thành của sản phẩm.
Máy rửa chén fagor sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn: Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc máy rửa chén thì máy rửa chén fagor chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Thiết bị thông minh và tiện ích.
Với dung tích lớn có thể chứa được 9 bộ đồ ăn âu có khả năng tự điều chỉnh theo số lượng bát đĩa giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong quá trình rửa chén cộng thêm 5 chương trình rửa giúp làm sạch chén đĩa một cách nhanh chóng.
Công nghệ làm sạch tiên tiến- tiết kiệm.
Máy rửa chén fagor được sản xuất với công nghệ tiên tiến , tái sử dụng nước giúp thân thiện hơn với môi trường nhất là khi thế giới đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường và thiếu nước sạch ở nhiều quốc gia hiện nay.
Công nghệ tiết kiệm tiết kiệm nước được trang bị cho các dòng máy rửa chén 1LF-453IT giúp tiết kiệm nước một cách tối đa kèm theo lượng tiêu thụ điện năng cũng giảm một cách đáng kể.
Thiết kế hiện đại, trang nhã.
Máy rửa chén fagor cũng được chú trọng đến phần thiết kế với giá xếp bát đĩa trên dưới có chân đỡ và giá xếp bát đĩa dễ thao tác supper easy giúp máy rửa chén của bạn có nhiều lợi ích và sử dụng dễ hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét