Máy rửa chén

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Máy rửa chén tiện ích với công nghệ mới

Máy rửa chén giờ đã là sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình hiện nay. Không thể phủ nhận lợi ích tuyệt với của máy rửa chén. Càng ngày máy rửa chén càng cái tiến và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhờ những công nghệ sau đây.


Công nghệ siêu tiết kiệm nước.

Máy rửa chén fagor được trang bị công nghệ của Đức với mức năng lượng A+ thân thiện với môi trường , tiết kiệm thời gian, diệt sạch vi khuẩn trên bát đĩa, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Với công nghệ tiết kiệm nước này máy rửa chén đã giúp cho người dùng tiết kiệm được một lượng lớn nước. Hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước tính khi sử dụng máy rửa bát cho một gia đình 4-5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm. Với mong muốn giúp các bà nội trợ thực hiện công việc hàng ngày một cách thư giãn, thoải mái mà không cần phải băn khoăn về vấn đề điện nước hàng tháng.

Công nghệ Vairospeed.
Máy rửa chén fagor được trang bị công nghệ Variospeed giúp giảm thời gian rửa chén bát rất nhiều, đến 68% .Cộng thêm sức mạnh của chức năng IntensiveZone trong rổ dưới hoặc tăng cường nhiệt độ cao hơn của chức năng mới HygienePlus đã đem đến độ chính xác trong quá trình hoạt động của thiết bị khi người sử dụng có nhu cầu.
Máy rửa chén
Máy rửa chén 
Công nghệ tiết kiệm năng lượng và tiện lợi cho người sử dụng.
Với những tính năng trên máy rửa chén cao cấp giúp tối ưu hóa hiệu năng cho người sử dụng. Giúp người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí từ việc trả tiền điện do máy rửa chén sử dụng ít hơn. Lượng nước cần để rửa cũng giảm phần nào góp phần thân thiện với môi trường. Giảm thời gian rửa giúp tiết kiệm được khoảng thời gian cho người sử dụng có thể làm việc khác. Ngoài ra máy rửa chén fagor còn được thiết kế với nhiều ngăn đựng bát đĩa, bề ngoài sang trọng làm cho căn bếp của người dùng đẹp và gọn hơn.
Máy rửa chén
Máy rửa chén fagor
Với những lợi ích từ máy rửa chén đem lại chọn mua một máy rửa chén giờ đã thành nhu cầu thiết yếu của các bà nội trợ. Với công nghệ ngày càng hiện đại máy rửa chén dần dần sẽ phổ biến đến hầu hết các gia đình. Vì vậy hãy chọn mua cho mình một máy rửa chén giúp phần giảm thời gian và công sức của các bà nội trợ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét