Máy rửa chén

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Phân biệt Máy rửa chén độc lập và Máy rửa chén âm tủ

Máy rửa chén độc lập và Máy rửa chén âm tủ đều có nguyên lý hoạt động, dung tích rửa và các chương trình hoạt động như nhau, chỉ khác nhau về hình thức thiết kế và vị trí lắp đặt. Máy rửa chén dạng âm tủ được thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ. Máy rửa chén được đặt bên trong tủ hay kệ bếp nên phải thiết kệ vị trí đặt Máy rửa chén sao cho phù hợp với nội thất khác cũng như không gian của từng căn bếp. Ưu điểm nổi trội của loại Máy rửa chén này chính là tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, tiết kiệm đáng kể diện tích không gian bếp.



Máy rửa chén âm tủ được chia làm 2 loại là Máy rửa chén âm tủ toàn phần và Máy rửa chén âm tủ bán phần. Máy rửa chén âm tủ toàn phần là loại Máy rửa chén được thiết chìm toàn bộ trong ngăn tủ bếp. Mặt trước được thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp , bàn phím điều khiển của Máy rửa chén nằm ở phần tay nắm cửa bên trong Máy rửa chén, khi mở Máy rửa chén ra bạn có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Đối với dòng Máy rửa chén âm tủ toàn phần này, tính thẩm mỹ rất cao.
máy rửa chén
máy rửa chén


Máy rửa chén âm tủ bán phần thì có 1 phần mặt trước của Máy rửa chén vẫn để hở bàn phím điều khiển, phần còn lại được đóng cánh tủ cho đồng bộ . Máy rửa chén âm bán phần cũng được nhiều người dùng ưa chuộng bởi vừa đảm bảo tính đồng bộ của tủ bếp, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện dụng bởi các chương trình rửa và các thông tin được hiển thị trên bảng điều khiển. Cả hai loại Máy rửa chén âm tủ toàn phần và Máy rửa chén âm tủ bán phần đều yêu cầu sự thiết kế đồng bộ. Nếu bạn muốn sử dụng dòng Máy rửa chén này, nên có sự thiết kế và lên ý tưởng ngay từ đầu cho không gian bếp.



Máy rửa chén độc lập là Máy rửa chén kiểu đứng, có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn, có thể là ngay sát kệ bếp, tủ lạnh,… Loại tủ này không kén không gian bếp và không cần phải thiết kế chỗ đặt riêng như loại Máy rửa chén âm tủ. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của loại máy này. Kích thước của loại máy này tương đương với Máy rửa chén âm tủ và được sử dụng rất nhiều trong các gia đình hiện nay.



Bề ngoài Máy rửa chén trông giống một chiếc tủ lạnh mini. Chính sự tiện lợi này mà Máy rửa chén độc lập được các bà nội trợ vô cùng yêu thích. Tủ bếp của các gia đình Việt thường được thiết kế theo kiểu cổ điển, rất ít gia đình có khoang tủ thiết kế riêng, chính vì vậy, Máy rửa chén độc lập được sử dụng rộng rãi hơn các dòng Máy rửa chén âm tủ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét