Máy rửa chén

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Máy rửa chén vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

Máy rửa chén hiện nay đã được trang bị nhiều công nghệ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại còn tiết kiệm được một khoản tiền lớn.


Máy rửa chén không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta xét về sự tiện lợi của nó thì không thể bàn cãi. Không chỉ giúp bạn phải lo sợ về những đống bát đĩa , chén bẩn , lo sợ về việc tổn hại da tay của bạn. Máy rửa chén cao cấp giờ đây còn được trang bị nhiều công nghệ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian của mình hơn.

Chức năng Wash Plus - đạt kết quả hạng A.

Fagor đã tạo ra chiếc máy rửa chén với chức năng rửa Plus cho trường hợp lượng đồ rửa thông thường có một vài bát đĩa bẩn. Lựa chọn này hoạt động ở 50 độ C rửa sơ và thêm 30% áp suất ở ngăn rửa dưới, nhờ đó máy rửa chén đạt được kết quả tốt nhất: Hạng A. Chế độ rửa Plus thay thế cho chương trình rửa chuyên sâu, đạt hiệu quả tương đương nhưng sử dụng ít năng lượng và trơn tru hơn.

Máy rửa chén Fagor loại máy rửa chén với công nghệ tiên tiến nhất.


Máy rửa chén
Máy rửa chén 

Water Saver - Hệ thống tiết kiệm tiêu thụ 5.5 lít nước.

Đây là một bước tiến bền vững, quan tâm tới mội trường bằng cách phát triển cho máy rửa chén  một công nghệ mang tính cách mạng là giữ nước từ chu trình cuối cùng và tái sử dụng nó trong giai đoạn rửa sơ ở lần rửa tiếp theo, do đó giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ. Hơn nữa, Fagor là nhà sản xuất máy rửa chén duy nhất đưa ra tính năng này trong mỗi chương trình. Đây là một khác biệt so với các hãng khác, chỉ đưa vào chương trình tiết kiệm (50 độ C), cho những đồ bẩn ít rửa hoặc rửa ngay. Bởi vậy, nhiều model máy rửa chén của Fagor chỉ sử dụng 5.5 lít nước cho mỗi chu trình rửa.

Độ ồn thấp.


Hệ thống thông minh AIS của Fagor giúp máy rửa chén  giảm ồn tối đa. Với bộ phận cách li âm thanh tinh vi, giá đỡ chắc chắn giúp độ ồn của máy rửa chén Fagor thấp tuyệt vời. Với độ ồn thấp và hầu như không có như vậy máy rửa chén  mang lại sự yên tĩnh cho bạn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon sau ngày làm việc vất vả.

Hiện nay các loại máy rửa chén rất nhiều nhưng máy rửa chén Fagor là sự phù hợp cho bạn với nhiều tính năng tiên tiến và giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét